Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 332
  • Khách viếng thăm: 331
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 47954
  • Tháng hiện tại: 1496206
  • Tổng lượt truy cập: 18796485

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Câu lạc bộ Sử-Địa-GDCD-GDQP sinh hoạt lần 1 năm học 2019-2020

Đăng lúc: Thứ ba - 10/12/2019 14:27 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 21/11/2019, Tổ Sử-Địa-GDCD-GDQP Trường Thực hành Sư phạm tổ chức câu lạc bộ lần thứ nhất với chủ đề “Ngày hội ASEAN” dành cho khối THPT thu hút đông đảo học sinh tham gia.
Thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban giám hiệu Trường Thực hành Sư phạm nhằm thu hút sự tham gia của học sinh với các câu lạc bộ của trường, Tổ Sử-Địa-GDCD-GDQP đổi mới hình thức sinh hoạt, tạo điều kiện cho học sinh tìm hiểu về các nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Câu lạc bộ diễn ra hai vòng thi: thiết kế trang phục truyền thống và dựng video về danh lam thắng cảnh di tích lịch sử của các quốc gia thuộc tổ chức Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á.
Dưới hình thức hoạt động này, các em học sinh rất hào hứng và nhiệt tình tham gia vì các em được trải nghiệm trong không gian văn hóa của các quốc gia, được giới thiệu những thắng cảnh đẹp, được nhập vai vào là nhà quay phim, phát thanh viên truyền hình… để từ đó các em tự nâng cao kiến thức Địa lí, Lịch sử, kỹ năng sống của bản thân mình một cách tự nhiên nhất.
Câu lạc bộ diễn ra trong khoảng 2 giờ với sự tham gia đông đảo của học sinh các lớp. Giải nhất thuộc về lớp 12B, phụ trách quốc gia Indonesia; lớp 11TH giải nhì, phụ trách quốc gia Việt Nam và lớp 11B giải ba, phụ trách quốc gia Philippines.


Tác giả bài viết: Thanh Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC