Kết thúc kì thực tập của lớp CA19MN

Kết thúc kì thực tập của lớp CA19MN
Sau 6 tuần thực tâp (01/03/2021 đến 11/04/2021), 14 sinh viên lớp CA19MN đã hoàn thành kì thực tập sư phạm tại Trường Thực hành Sư phạm. Trong thời gian này, sinh viên đã được học tập và dần làm quen với những công việc thực tế của một cô giáo mầm non trên lớp.
Vào lúc 17h00, ngày 09/04/2021, Tổ Mầm non đã tổ chức buổi báo cáo tổng kết  kì thực tập của lớp CA19MN. Buổi họp có sự tham dự của quý thầy, cô trong Ban Giám hiệu nhà trường, Tổ trưởng tổ Mầm non, các cô hướng dẫn thực tập cùng 12 em sinh viên lớp CA19MN.
            Qua thời gian 6 tuần thực tập tại Trường, 14 em sinh viên lớp CA19MN đã được hướng dẫn tìm hiểu về nội dung chương trình, kế hoạch giảng dạy của Tổ Mầm non, mỗi sinh viên được dự giờ 11 tiết, giáo viên hướng dẫn với môn học khác nhau, tập ghi biên bản dự giờ, tập nhận xét, rút kinh nghiệm giờ giảng. Sau đó, các em sẽ bốc thăm và thực tập giảng dạy 4 tiết với các môn khác nhau và 1 tiết chủ nhiệm. Sau mỗi tiết dạy, các em đều được giáo viên hướng dẫn nhận xét và rút kinh nghiệm.




Các giáo sinh thực tập giảng dạy
Tại buổi họp, cô Huỳnh Thị Quế Linh- Tổ trưởng tổ Mầm non, báo cáo công tác chỉ đạo thực tập giảng dạy và thông qua bảng điểm tổng hợp của 14 sinh viên. Trong đó  Xuất sắc: 02/14, đạt 14,29%;  Giỏi: 10/14, đạt 71,43%; Khá: 01/14, đạt 7,14%; Trung bình khá:01/14, đạt 7,14%.
Cô Huỳnh Thị Quế Linh- Tổ trưởng Tổ Mầm non, báo cáo kết quả thực tập
Cô Phạm Thị Trúc Mai- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nêu lên những ưu điểm để các em phát huy,đồng thời cô cũng nêu rõ những hạn chế, thiếu sót để các em khắc phục.
Cô Phạm Thị Trúc Mai- Phó Hiệu Trưởng nhà Trường đánh giá công tác thực tập
Tại buổi họp, Thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: “Đây là lần đầu tiên, trong kì thực tập có sinh viên bị xếp loại Trung bình, khá, chính vì vậy các em cần cố gắng hơn trong học tập và đợt thực tập tiếp theo”. Bên cạnh đó, thầy cũng ngợi khen những sinh viên đạt thành tích tốt, có cố gắng trong đợt thực tập, thể hiện được sự yêu nghề mến trẻ của mình. Thầy hy vọng các em sẽ phát huy tốt điểm mạnh này.

TS. Nguyễn Huy Thông- phát biểu chỉ đạo tại buổi họp
Cuối buổi họp, các sinh viên đã gửi lời cảm ơn đến nhà trường đã tạo điều kiện, các cô hướng dẫn đã chỉ dạy tận tình, đặc biệt là sự quan tâm và công bằng trong đánh giá. Bên cạnh đó, các bạn đã nhận những thiếu sót và hạn chế của bản thân và hứa sẽ cố gắng để đạt kết quả tốt hơn.
Ảnh lưu niệm của sinh viên lớp CA19MN cùng ban giám hiệu và giáo viên

 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Mỹ Tiên