Trường Thực hành Sư phạm tổ chức buổi lễ kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018)

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức buổi lễ kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018)
Chiều ngày 17/11/2018 trường Thực hành Sư phạm long trọng tổ chức Lễ Kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực trong chuỗi hoạt động Chào mừng ngày 20/11 năm nay.
    Thầy cô niềm tự hào của các em học sinh …
    Tham dự buổi lễ, nhà trường hân hạnh được đón tiếp ông Nguyễn Văn Triết, Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính; Bà Dương Thị Ngọc Thơ, Phó ban dân vận tỉnh Trà Vinh; Hội đồng Tư vấn Trường Đại học Trà Vinh; Ban Giám hiệu trường Đại học Trà Vinh; Lãnh đạo các Ban ngành tỉnh; Ban giám hiệu và gần 150 giáo viên, viên chức trường Thực hành Sư phạm cùng toàn thể các em học sinh từ cấp Tiểu học, THCS, THPT về tham dự.
          Được biết, đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân, khen thưởng các thầy cô – viên chức có thành tích tiêu biểu trong sự nghiệp giáo dục của trường Thực hành Sư phạm. Với  nhiều thành tích đạt được trong năm học 2017 – 2018 trường Thực hành Sư phạm vinh dự được đón nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh; 16 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc cũng được nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Trà Vinh cùng 21 giáo viên, viên chức đạt Chiến sĩ Thi đua cấp Cơ sở.


 
    Trong không khí hân hoan và tràn đầy cảm xúc, buổi lễ còn trao giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh cho 6 thầy cô hướng dẫn học sinh tham gia Hội thi Câu lạc bộ Toán Tuổi Thơ toàn quốc năm 2018 tại tỉnh Lào Cai.
          Thầy cô luôn là niềm tự hào, là tấm gương xuất sắc về đạo đức và tài năng  cho các em học sinh noi theo. Trong niềm xúc động nghẹn ngào đó, thầy Nguyễn Văn Vũ đại diện cho tập thể giáo viên –viên chức toàn trường nói lên cảm nghĩ: “ Được đến với nghề giáo làm niềm tự hào, hạnh phúc nhất đời tôi. Bản thân tôi luôn ý thức được nghề giáo là một nghề rất đặc biệt - cần rèn luyện thật tốt giữa tâm và tài. Được nói lên cảm nghĩ của mình nhân ngày hiến chương các nhà giáo là một vinh dự lớn. Tôi nhận ra rằng: sứ mệnh cuộc đời mình là giáo dục, tôi hạnh phúc khi thấy học sinh của mình ngày càng trưởng thành, thành công trong cuộc sống”.       
    Cảm xúc nghẹn ngào ngày tri ân …
    Thay mặt cho học sinh toàn trường bạn Trương Thanh Ngọc Như – học sinh lớp 9A gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô. “Em thật sự rất xúc động trong buổi lễ hôm nay, em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến đến thầy Việt – Chủ nhiệm lớp 9A, gửi lời tri ân đến quý thầy cô toàn trường, các cô chú nhân viên đã giúp cho chúng em có một môi trường học tập tốt nhất” và giọt nước mắt đã rơi trên đôi mắt ấy – đồng điệu về cảm xúc dâng trào, bạn Kim Huê – học sinh lớp 10A chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên em bước vào trường Thực hành Sư phạm, nhân ngày 20/11 em gửi tri ân sâu sắc đến quý thầy cô”. Còn bạn Trần Bảo Ân – Lớp 12A tiếp lời: “Đã bảy năm gắn bó với trường Thực hành Sư phạm, hôm nay em thật sự xúc động, em xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến quý thầy cô đã tận tình dạy dỗ em bảy năm qua – bảy năm tràn đầy cung bậc cảm xúc không thể nào quên trong đời em, em yêu trường Thực hành Sư phạm”. Dịp này, bạn Thi Yến Linh đại diện cho Cựu học sinh trường Thực hành Sư phạm gửi những lời chúc chân thành nhất đến quý thầy cô.
     Hoạt động chào mừng ngày 20/11
     Để chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, các em học sinh đã gửi đến “Lời tri ân” sâu sắc nhất đến quý thầy cô qua 22 tờ báo tường đẹp xuất sắc về nội dung và hình thức. Với những tên tờ báo rất hay như: Bốn mùa tri ân (6B), Ơn (9B), Bay cao ước mơ (7C), Thanh xuân (9A), Người lái đò (7A), Chỉ còn những mùa nhớ (12B), …Bên cạnh đó, trong tuần 10, 11, 12, 13 Đoàn trường phối hợp với Đội TNTP HCM đã tổ chức tuần lễ “Học Tốt” ở hai cấp THCS, THPT. Đó thật sự là những đóa tươi thắm mà các em học sinh dành cho thầy cô của mình nhân ngày 20/11.
          Buổi lễ kỷ niệm 36 năm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam thật sự để lại cảm xúc đong đầy trong lòng mỗi người.
                                      Ba sáu năm cùng đất nước đổi mới
                                      “Lời tri ân” còn mãi những ngày sau






         
         
 Một số hình ảnh trong buổi lễ:









 
 
         
 
 

Tác giả bài viết: Hữu Khánh - Hiếu Trung