Trường Thực hành Sư phạm Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh khối 12

Trường Thực hành Sư phạm Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh khối 12
Mang đến thông tin cần thiết và định hướng chọn ngành và giải đáp thắc mắc của học sinh khối 12 là nội dung chính của buổi tư vấn Tuyển sinh do Trường Thực hành Sư phạm phối hợp cùng với Ban tuyển sinh trường Đại học Trà Vinh tổ chức.

Hướng nghiệp cho học sinh là công tác, nhiệm vụ quan trọng trong trường phổ thông. Thông qua hoạt động hướng nghiệp sẽ giúp học sinh hiểu về nghề, hiểu về chính bản thân mình để có thể lựa chọn cho mình một ngành nghề tương lai phù hợp với sở thích, năng lực bản thân, hoàn cảnh gia đình, nhu cầu thực tế của xã hội. Nắm bắt được những trăn trở của các em học sinh khối 12 trước kì thi Tốt nghiệp trung học Phổ thông Quốc gia và xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng diễn ra vào tháng 7/2016 này,  vào chiều ngày 18/2 vừa qua, BGH nhà trường  đã tổ chức Buổi tư vấn tuyển sinh 2016. Ban tư vấn là các thầy cô, chuyên gia tư vấn tuyển sinh đã giải đáp tất cả các thắc mắc của các thí sinh về kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia, tuyển sinh Cao đẳng, Đại học sắp tới.
 
          Thầy Phan Quốc Nghĩa - Trưởng phòng Khảo thí Trường Đại học Trà Vinh, cùng một số thành viên của ban tư vấn đã giải đáp các thắc mắc của học sinh tham gia chương trình về các điểm mới trong tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh, cơ hội việc làm của các ngành … Tất cả các câu hỏi của các học sinh đã được Ban tư vấn tuyển sinh trả lời rất rõ ràng, cụ thể giúp HS có đầy đủ thông tin tuyển sinh năm 2016 và có định hướng đúng đắn khi lựa chọn trường và ngành học phù hợp với khả năng và cơ hội việc làm trong tương lai.


          Buổi tư vấn đã giúp HS có định hướng rõ ràng cho việc lựa chon ngành học và xác định được quyết tâm học tập để đạt được ước mơ nghề nghiệp trong tương lai.
Quý Cha, Mẹ muốn biết thêm chi tiết về tuyển sinh cao đẳng, đại học, xin vui lòng liện hệ: 074.3855944(Điện thoại phòng khảo thí hoặc Bộ phận tuyển sinh)
Website:  http://tuyensinh.tvu.edu.vn

Tác giả bài viết: Thanh Hồng