Chi bộ Mầm non tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chiều ngày 27/02/2023, tại phòng họp Trường Thực hành Sư phạm, Chi bộ Tổ Mầm non đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Phạm Thị Hồng Phương và Võ Thị Tú Quyên. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục quy định. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Trúc Mai – Ủy viên BCH - Đảng bộ bộ phận trường Thực hành Sư phạm, Bí thư chi bộ Mầm non; cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ Tổ Mầm non.
Tại buổi lễ, thay mặt Ban chi ủy, đồng chí Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh cho Đảng viên mới đồng chí Phạm Thị Hồng Phương và đồng chí Võ Thị Tú Quyên. Nhiệm vụ của Đảng viên mới phải tích cực rèn luyện, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, phẩm chất chính trị, đạo đức, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và phân công Đảng viên chính thức tiếp tục theo dõi và giúp đỡ 2 đồng chí Đảng viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Đồng chí Bí thư chi bộ ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Phạm Thị Hồng Phương và đồng chí Võ Thị Tú Quyên đồng thời yêu cầu đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức về chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.


Tác giả bài viết: Đồng Thị Thùy Linh