Thực tập sinh Philippin và Canada đến làm việc tại Trường Thực hành Sư phạm

Thực tập sinh Philippin và Canada đến làm việc tại Trường Thực hành Sư phạm
Ngày 02.3, các thực tập sinh từ các Trường Đại học Sư phạm Leyte (LNU), Philippin và Viên Hàng hải Thủy sản Canada (MI) đến làm việc tại Trường Đại học Trà Vinh (TVU).
Hai thực tập sinh Kenneth M. Acedillo và Dean Carl P. Villacorte (Philippin) sẽ tham gia giảng dạy  tiếng Anh các cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông, bên cạnh đó cũng tham gia hỗ trợ các hoạt động bồi dưỡng và rèn luyện tiếng Anh tại Trường Thực hành Sư phạm từ tháng 3.2016 đến tháng 5.2016. Đây là hoạt động nằm trong thỏa thuận về lĩnh vực trao đổi sinh viên giữa Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh và Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Leyte, Philippin.
 Các thực tập sinh và giám sát viên Trường Đại học  Sư phạm Leyte, Philippin
      
Cô Jillian (Canada) tham quan Trường Thực hành Sư phạm
 
 Cô Jillian Rose Deighan (Canada), với chuyên ngành nghiên cứu về các vấn đề về văn hóa xã hội, sẽ tham gia các công tác, hoạt động liên quan đến vấn đề trao đổi văn hóa giữa hai nước Việt Nam- Canada, đồng thời cô Jillian cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động ngoại khóa cũng như các hoạt động cộng đồng khác khi công tác tại Trường Thực hành Sư phạm trong thời gian từ tháng 3.2016 đến tháng 8.2016.
Được biết, MI và TVU có bề dày lịch sự hợp tác phát triển bền chặt. Hàng năm, MI đưa chuyên gia và các thực tập sinh sang trường Đại học Trà Vinh thực hiện kế hoạch nghiên cứu, trao đổi học tập và dành nhiều suất học bổng cho sinh viên TVU vượt khó và tài trợ các chương trình phát triển học thuật của Nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Minh Tiến