Tuần lễ sinh hoạt đầu năm học 2022-2023

Tuần lễ sinh hoạt đầu năm học 2022-2023
Từ ngày 29/8/2022 đến ngày 31/8/2022, Trường Thực hành Sư phạm tổ chức “Tuần lễ sinh hoạt đầu năm học 2022 – 2023” cho các em học sinh cấp THCS và THPT.
Nội dung sinh hoạt được phân bố thành nhiều buổi. Các em học sinh đã được tìm hiểu, tiếp cận với trường mới, lớp mới, thầy cô giáo viên chủ nhiệm, bạn bè mới trong buổi đầu tiên sinh hoạt tại lớp. Ngoài ra, các em còn được tiếp cận một cách khái quát nhất về công tác giáo dục của Nhà trường thông qua các buổi giới thiệu sơ bộ về quá trình xây dựng, phát triển, những thành tựu đáng tự hào của Nhà trường. Đồng thời giúp học sinh hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân thông qua việc tuyên truyền, phổ biến các kiến thức về an toàn giao thông, phòng chống ma túy, bạo lực học đường, phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ … Phương pháp học mới dành cho học sinh đầu cấp học (khối 6 và khối 10) cũng đã được thầy cô trình bày cụ thể, giúp các bạn bớt đi những bỡ ngỡ, lo lắng trong những bước đầu tiên lên lớp. Trong dịp này, Ban lao động cũng tổ chức phân công học sinh các lớp thực hiện vệ sinh toàn bộ khuôn viên Nhà trường để chào mừng năm học mới.
Tuần lễ sinh hoạt đầu năm học là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm mục đích nâng cao nhận thức của học sinh về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hiểu rõ các quy định về đào tạo, rèn luyện tại Nhà trường. Việc tổ chức sinh hoạt tại Trường Thực hành Sư phạm luôn được tiến hành nghiêm túc, đạt hiệu quả giáo dục cao.