Sôi nổi, thú vị và hấp dẫn trong hội thi “Ai nhanh hơn” năm 2020

Sôi nổi, thú vị và hấp dẫn trong hội thi “Ai nhanh hơn” năm 2020
Trong hai ngày 12 và 13 tháng 12/2020, Trung tâm Sinh hoạt thanh thiếu nhi tổ chức hội thi “Ai nhanh hơn” năm 2020. Trường Thực hành Sư phạm đã đạt giải Nhất và Nhì.
Hội thi “Ai nhanh hơn” năm 2020 do Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tổ chức đã thu hút 12 đội dự thi ở các khối lớp 5, lớp 7 và lớp 10 với 48 thí sinh, cùng hơn 200 cổ động viên và thầy cô tham dự từ các trường TH Nguyễn Trãi, TH Nguyễn Bá Ngọc, TH Trần Văn Ẩn, Trường Thực hành Sư Phạm, THCS Phan Châu Trinh, THCS Trần Phú, THCS Nguyễn Thị Minh Khai, THPT Phạm Thái Bường, THPT Vũ Đình Liệu, THPT Thành phố Trà Vinh và THPT Nguyễn Văn Hai.
Các đội chơi trải qua 02 phần thi gồm: Phần thi tìm hiểu kiến thức chung và phần thi hiểu ý đồng đội. Đến với Hội thi, trường Thực hành Sư phạm có 2 đội tham gia với 8 thành viên. Đội thứ nhất do thầy Nguyễn Minh Thương làm đội trưởng và 03 em học sinh khối 7 gồm: Lê Bình An, Dương Bảo Nghi và Bùi Tuấn Khoa đã chiến thắng và đạt giải Nhất trong Hội thi dành cho các em học sinh khối 7.
Đội thi thứ hai do thầy Lữ Hoàng Minh Nhựt làm đội trưởng cùng 03 bạn học sinh khối 10 gồm: Nguyễn Ngọc Vân Anh, Trần Thảo Linh Chi và Kim Minh Kiệt đã xuất sắc đạt giải Nhì trong Hội thi dành cho học sinh khối 10.
Hội thi là hoạt động vui chơi, giao lưu, rèn luyện các kĩ năng sống, sự nhanh nhẹn, tinh thần đồng đội và ôn lại các kiến thức đã học cũng như cung cấp các kiến thức mới cho các em học sinh trong địa bàn tỉnh. Đây cũng là dịp để các bạn học sinh trong địa bàn tỉnh chia sẻ với nhau nhiều hơn không chỉ trong học tập mà còn tạo sự gắn kết sợi dây tình bạn giữa các trường với nhau. Hi vọng Hội thi sẽ tiếp tục được nhân rộng và tổ chức thường niên để tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em học sinh.

Tác giả bài viết: Minh Thương