Liên đội Trường Thực hành Sư phạm tham gia Hội thi Nghi thức Đội cấp Thành phố

Thực hiện kế hoạch số 04/ KH- LT ngày 20/11/2013 của Phòng Giáo dục & Đào tạo TP. Trà Vinh và Thành Đoàn TP. Trà Vinh

Liên đội Trường Thực hành Sư phạm tham gia Hội thi Nghi thức Đội cấp Thành phố


Thực hiện kế hoạch số 04/ KH- LT ngày 20/11/2013 của Phòng Giáo dục & Đào tạo TP. Trà Vinh và Thành Đoàn TP. Trà Vinh; được sự thống nhất của Ban Giám hiệu Trường Thực hành Sư phạm, ngày 24/3/2014 Liên Đội trường Thực hành Sư phạm tham gia Hội thi Nghi thức Đội cấp thành phố. Cuộc thi do Thành đoàn Thành phố Trà Vinh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Trà Vinh tổ chức. Đến dự Hội thi có lãnh đạo thành đoàn và lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Trà Vinh, giáo viên, tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh và học sinh các trường Trung học Cơ sở trên địa bàn thành phố.

Riêng Liên đội Trường Thực hành Sư phạm do thầy Nguyễn Tam Nguyên  phụ trách, có 36 học sinh dự thi, được tuyển chọn từ các khối của cấp Trung học Cơ sở.

Liên đội trường THSP trước giờ thi đấu

Tham dự cuộc thi, các Liên đội thực hiện 5 đội hình gồm 4 đội hình bắt buộc và 1 đội hình  sáng tạo. Ban tổ chức đã chọn được các đội có thành tích tốt để xếp hạng. Liên Đội Trường Trung học Cơ sở Minh Trí đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về Trung học Cơ sở  Lý Tự Trọng, giải Ba thuộc về Trung học Cơ sở Long Đức, Liên đội  Trường Thực hành Sư phạm đạt giải Phong trào.

Trang nghiêm trong thi đội hình

Nghiêm chỉnh chấp hành điều lệnh

Cuộc thi này Liên đội Trường Thực hành Sư phạm chưa đạt kết quả như mong đợi. Nhưng chắc chắn các em sẽ rút ra những bài học về ý thức tự giác, chấp hành kỷ luật của tổ chức, sinh hoạt tập thể để xứng đáng là người đội viên xuất sắc. Đồng thời đây cũng là một bước khởi đầu để thầy và trò Trường Thực hành Sư phạm rút kinh nghiệm cho các lần thi sau đạt kết quả cao hơn.

Tác giả bài viết: Minh Thương