Lễ tuyên dương học sinh năm học 2021- 2022

Lễ tuyên dương học sinh năm học 2021- 2022
Sáng ngày 23/05/2022, Trường Thực hành Sư Phạm đã tổ chức trang trọng Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh đạt giải cao trong cuộc thi, hội thi năm học 2021-2022.
Tới dự Lễ có thầy Phạm Hải Đăng- Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Lê Phong Dũ- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng, toàn thể giáo viên và học sinh cấp THCS, THPT.
Đây là hoạt động thường niên của Trường Thực hành Sư phạm nhằm ghi nhận, biểu dương tinh thần học tập của học sinh, tôn vinh truyền thống hiếu học, trọng dụng nhân tài và thể hiện sự quan tâm của Trường Thực hành Sư phạm đối với học sinh - những mầm non tương lai của đất nước.
Tại buổi Lễ, thầy Lê Phong Dũ- Phó Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của trường, đặc biệt là thành tích của 190  học sinh đạt kết quả cao tại các cuộc thi, hội thi. Thầy cho rằng, thành tích đó phản ánh sự phấn đấu nỗ lực và tài năng của mỗi cá nhân; sự chia sẻ, đồng hành của bạn bè, sự giúp đỡ, dạy dỗ tận tình của các thầy giáo, cô giáo và sự chăm sóc của các bậc phụ huynh. Đây cũng là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, nhà trường. Thầy cũng bày tỏ mong muốn mỗi học sinh của Trường Thực  hành Sư phạm luôn phấn đấu về mọi mặt, không ngừng học và tự học để có thêm nhiều học sinh chăm ngoan, học giỏi.
Được biết, năm học 2021- 2022, học sinh cấp THCS và THPT đạt 190 giải thưởng trong các cuộc thi, hội thi cấp thành phố, cấp tỉnh, khu vực.  Ngoài 7 thủ khoa, á khoa trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 của trường, các em đạt 13 giải Nhất, 43 giải Nhì, 55 giải Ba và 76 giải Khuyến khích cùng 2 Huy chương vàng và 01 Huy chương đồng. Tiêu biểu như cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp tỉnh đạt 4 giải Nhất, 2 Huy chương vàng Đại hội thể thao ttỉnh, 01 Huy chương đồng Cuộc thi Olympic Tiếng Anh Toàn Quốc, 2 giải Nhất học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh,…
Buổi lễ tuyên dương khen thưởng diễn ra trong thời điểm các em chuẩn bị bước vào kì kiểm tra học kì II năm học 2021- 2022 vừa là nguồn động viên, ghi nhận nỗ lực dạy và học của thầy cô giáo và học sinh vượt lên những khó khăn do dịch bệnh Covid 19 gây ra, vừa là sự khuyến khích các em phấn đấu học tập để đạt kết quả thật tốt trong kì kiểm tra cuối học kì II.
Một số hình ảnh trong buổi lễ tuyên dương








     
 

Tác giả bài viết: Duy Uyên - Thanh Hồng