Lễ kết nạp đảng viên mới

Lễ kết nạp đảng viên mới
Vào chiều ngày 28/02/2019, trong cuộc họp lệ chi bộ tháng 02/2019, Chi bộ Văn phòng và Chi bộ Tổ Tiểu học đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Ngọc Lành và Lê Thị Diễm Kiều. Lễ kết nạp diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Bùi Văn Cất- Bí thư Chi bộ Văn phòng, đồng chí Phan Thị Tuyết Mai- Bí thư Chi bộ Tổ Tiểu học cùng sự tham gia của đảng viên trong chi bộ.
 Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, quần chúng Nguyễn Thị Ngọc Lành- Viên chức Tổ văn phòng và quần chúng Lê Thị Diễm Kiều- giáo viên tổ Tiểu học đã không ngừng phấn đấu trong công việc được giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ, luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, được đồng nghiệp tín nhiệm.

Đồng chí Bùi Văn Cất- Bí thư Chi bộ Văn Phòng trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên Nguyễn Thị Ngọc Lành

Đồng Chí Phan Thị Tuyết Mai - Bí thư Chi bộ Tiểu học trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên Lê Thị Diễm Kiều
Dưới cờ Đảng, 2 đảng viên mới đã tuyên thệ nguyện trọn đời trung thành với lý tưởng của Đảng, không ngừng phấn đấu, gắn bó và tôn trọng nhân dân, phục tùng sự phân công của Đảng.
Hoà trong niềm vui chúc nừng đảng viên mới, các Bí thư đã sinh hoạt những quyền hạn và nghĩa vụ của người đảng viên, yêu cầu đảng viên mới phải không ngừng bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên môn, học tập nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tuân thủ pháp luật, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Với đội ngũ đảng viên ngày càng được trẻ hóa, hi vọng Chi bộ Văn phòng và Chi bộ Tổ Tiểu học đóng góp ngày càng nhiều vào sự nghiệp phát triển của Đảng bộ bộ phận Trường Thực hành Sư phạm và thực hiện thắng các mục tiêu chiến lược của Nhà trường đã đặt ra. 
                                                                             

Tác giả bài viết: Ngọc Lan Thanh Hồng