Lễ chào cờ đầu tuần tháng 10 - 2014

Sáng ngày 06/10/2014 Trường Thực hành sư phạm tổ chức lễ chào cờ đầu tuần.

Lễ chào cờ đầu tuần tháng 10 - 2014

Sáng  ngày 06/10/2014 Trường Thực hành sư phạm tổ chức lễ chào cờ đầu tuần. 

Một tuần mới lại bắt đầu, các em đón những tiết học đầu tiên của một tuần trong đó đặc biệt là tiết chào cờ. Tham dự buổi lễ chào cờ có Ban Giám hiệu nhà trường, BCH Đoàn trường, giáo viên, nhân viên và  học sinh trong trường.

Học sinh trong buổi Lễ chào cờ

Trong Lễ chào cờ, học sinh toàn trường được cùng nhau hát vang lời Quốc ca hùng tráng. Sau phần Lễ, các em được thầy Kim Phong - Phó Bí thư đoàn trường-  nhận xét tình hình học tập cũng như nề nếp của toàn trường trong tuần vừa quan và phát động thi đua tuần tới. Đồng thời thầy cũng nhấn mạnh những ưu điểm và những tồn tại mà các em cần khắc phục trong tuần học mới.

Sau đó là phát biểu của cô hiệu trưởng. Với chất giọng trầm ấm và nghiêm nghị nhưng lời lẽ bao giờ cũng giản dị và thân thiện, cô thông báo kế hoạch hoạt động của của tháng. Tháng 10 này có rất nhiều nhiệm vụ trọng tâm nhưng nhiệm vụ trọng tâm nhất là cả trường ra quân tháng thi đua dạy tốt – học tốt, phát động các em hãy thực hiện một hành động có ý nghĩa, một kết quả học tập tốt dâng lên Mẹ của mình nhân ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

ThS.Nguyễn Thị Bạch Vân- Hiệu trưởng nhà trường- căn dặn  các em học sinh

Ngoài ra, tất cả học sinh tích cực phòng cháy chữa cháy, thực hành tiết kiệm nhất là ý thức tắt các thiết bị điện, nước khi không sử dụng. Chú ý sức khỏe trong mùa mưa, tránh tắm mưa, phơi nắng dẫn đến bệnh phải nghỉ học. Nhà trường cũng đã chuẩn bị thực hiện các tiêu chí về xây dựng trường học xanh, đề nghị quý thầy cô, cùng các em học sinh thực hiện nhằm đạt kết quả tốt nhất.

Buổi chào cờ kết thúc, các bạn học sinh thu dọn những hàng ghế gọn gàng rồi về lớp chuẩn bị cho tiết học sau. Tiết chào cờ diễn ra ngắn ngủi nhưng đầy bổ ích. Nó đã tiếp thêm sức mạnh và ý chí cho mỗi học sinh để hoàn thành công việc của cả tuần.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Tấn Tài