Lễ chào cờ đầu tiên của học kỳ II năm học 2019-2020

Lễ chào cờ đầu tiên của học kỳ II  năm học 2019-2020
Sau 01 tuần lễ được nghỉ ngơi và tham gia các chuyến trải nghiệm thực tế, sáng ngày 30/12/2019 vừa qua, học sinh cấp THCS và THPT trở lại học tập và có buổi chào cờ đầu tiên của học kì II năm học 2019- 2020.

Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Huy thông- Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô là Trưởng, Phó các tổ chuyên môn, quý thầy cô là là giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn và toàn thể học sinh cấp THCS và THPT của trường Thực hành Sư phạm.
Mở đầu buổi chào cờ là phần nghi thức và sinh hoạt đố vui do các bạn học sinh lớp 7C đảm nhiệm. Tham gia trò chơi đố vui có các bạn đều là lớp trường của các khối lớp với chủ đề các ca khúc mang âm hưởng mùa xuân.
Trong buổi sinh hoạt, thầy Võ An Lạc– Tổng phụ trách Đội đã thông qua Quyết định khen thưởng các cá nhân đã đạt huy chương trong cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp toàn quốc năm học 2018 – 2019 do Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh. Phần thưởng gồm bằng khen và tiền thưởng kèm theo trị giá 1.490.000 đồng.
  1. Bạn Lê Phúc An, học sinh lớp 12TA đã đat dược Huy chương Bạc.
  2. Bạn Lê Cao An Phúc, học sinh lớp 12TA đã đạt được Huy chương Đồng.
  3. Bạn Trần Hoàng Lam Phong lớp 12TA, học sinh lớp 12TA đã đạt Huy chương Đồng.
  4. Bạn Trương Dũ Nhất Huy, học sinh lớp 10TA đã đạt được Huy chương Đồng.
  5. Bạn Trần Hoàng Thắng, (nguyên học sinh lớp 9 của trường) đã đạt được Huy chương Đồng.
Sau cùng là phần đánh giá nhận xét chung của thầy Nguyễn Huy Thông dành cho các bạn học sinh trong kỳ kiểm tra học kì I vừa qua và chuyến tham quan trải nghiệm thực tế. Cùng với đó là những nhắc nhở trong việc chuẩn bị cho các cuộc thi, phong trào sắp được diễn ra vào đầu tháng 1 như: cuộc thi Khoa học - Kĩ Thuật sẽ diễn ra từ ngày 3/1/2019 – 6/1/2019 tại Trường Thực Hành sư phạm, thi giải toán trên máy tính cầm tay dành cho các bạn học sinh ở khối 12 vào ngày 9/1/2019 và hoạt động ngoại khóa tham gia giao lưu cùng các bạn sinh viên Hàn Quốc sắp tới đây.
Buổi chào cờ đầu tuần thứ 20 của năm học đã khép lại với sự vui tươi, hào hứng của cả thầy lẫn trò Trường Thực hành sư phạm. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Trường Thực hành sư phạm sẽ gặt hái được nhiều thành tích hơn trong sự nghiệp giáo dục.

Tác giả bài viết: Tú Quyên (11A)