Kết thúc kì kiểm tra HK I năm học 2015- 2016

Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức kì thi kết thúc học kì I thành công và đạt hiệu quả cao. Học sinh đã làm bài rất nghiêm túc.
Thực hiện kế hoạch Năm học 2015- 2016, từ tuần 17 và 18 học sinh Trường  Thực hành Sư phạm đã bước vào đợt kiểm tra học kì 1 với các môn như Giáo dục Công dân, Giáo dục Quốc phòng, Tin học, Công nghệ, Thể dục tại lớp học. Tuần 19, học sinh cấp THCS và THPT  kiểm tra tập trung các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Ðịa, Sinh, Tiếng Anh. Riêng HS khối Tiểu học hoàn thành vào ngày 31/12/2015.
Đây là năm đầu tiên, Trường THSP có học sinh khối 9. Vì vậy, ngoài các khối kiểm tra như thường lệ, thì học sinh khối 9 kiểm tra theo đề chung của Phòng GD và Đào tạo thành phố. Ngay sau môn kiểm tra Ngữ văn, em Nguyễn Bảo Ngân chía sẻ: “Đề kiểm tra phù hợp với năng lực làm bài của chúng em. Đề vừa có yêu cầu đọc hiểu, vừa phát huy năng lực cảm nhận trong tạo lập văn bản biểu cảm”. Với đề này, phần lớn thí sinh thực hiện nhẹ nhàng và chắc chắn có cảm xúc thú vị. 
Học sinh khối 9 làm bài thi môn Ngữ văn
Trong kì kiểm tra này Công tác ra đề và chuẩn bị đề  được thực hiện đúng qui trình sao in và bảo mật đề kiểm tra, đáp án…. Có đầy đủ các biên bản cho từng bước. Đề và đáp án được đựng vào bì và niêm phong theo đúng qui định.
Công tác tổ chức coi thi cũng được thực hiện tốt. Mỗi phòng kiểm tra phân công hai giáo viên coi. Việc phân công giáo viên coi kiểm tra theo nguyên tắc bốc thăm. Giáo viên coi kiểm tra làm việc nghiêm túc nhưng cũng không gây áp lực cho học sinh.Trong kì coi kiểm tra không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra.
Học sinh khối 12 làm bài môn Vật lí
Ngay sau khi kết thúc kiểm tra, giáo viên thực hiện chấm bài kiểm tra. Công tác chấm kiểm tra được tổ chức chấm tập trung tại trường Việc chấm bài được giám sát bởi  Tổ khảo thí. Công tác chấm thi sẽ hoàn tất trước ngày 31/12/2015.
 
                                                                                                        

Tác giả bài viết: Ngọc Lan