Họp mặt chia tay Viên chức về hưu theo chế độ

Họp mặt chia tay Viên chức về hưu theo chế độ
Chiều ngày 28/7/2022, Ban giám hiệu đã tổ chức buổi gặp gỡ vinh danh và chia tay ThS. Trang Thị Thu Trang- Tổ trưởng tổ Lý – Tin- Công nghệ Trường Thực hành Sư phạm nghỉ hưu theo chế độ. Dự buổi gặp mặt có thầy Phạm Hải Đăng- Bí thư Đảng bộ bộ phận- Phó Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng, quý thầy cô trong Ban giám hiệu, thầy cô là lãnh đạo các tổ chuyên môn cùng toàn thể giáo viên tổ Lý- Tin-Công nghệ.
Tại buổi gặp mặt, thầy Nguyễn Huy Thông thay mặt cho Ban giám hiệu đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của cô Trang Thị Thu Trang đối với sự phát triển của Trường Thực hành Sư phạm nói riêng và ngành giáo dục của tỉnh nhà nói chung. Suốt 32 năm đứng trên bục giảng dù ở cương vị nào cô cũng vượt qua khó khăn, bằng tài năng, tinh thần trách nhiệm cô luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cô luôn nhận được sự yêu thương và kính trọng từ đồng nghiệp, học sinh- sinh viên. Hiệu trưởng nhấn mạnh: trong suốt quá trình công tác và cống hiến tại Trường Thực hành Sư phạm, cô Trang Thị Thu Trang đã có những đóng góp rất lớn đối với sự phát triển của trường. Kết quả học tập của học sinh, những thành tích học sinh đạt giải các cuộc thi từ cấp thành phố đến Quốc gia có sự đóng góp của cô. Đến nay cô Trang Thị Thu Trang đã hoàn thành xuất sắc “sứ mệnh” được giao, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời công tác của cô, là sự ghi nhận việc hoàn thành nghĩa vụ lao động của cô đối với xã hội.


Thay mặt cho công đoàn viên chức của trường, cô Đinh Tuyết Vân- Chủ tịch Công đoàn bộ phận Trường Thực hành Sư phạm đã gửi đến cô Thu Trang lời chúc sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và đồng hành sự phát triển bền vững của  nhà trường. Chia tay  đồng nghiệp cũng là người giáo viên đáng kính của mình, cô Lê Thị Phương Minh- Phó Tổ trưởng Tổ Lý – Tin- Công nghệ đã bày tỏ niềm kính trọng, yêu thương: Cô Trang Thị Thu Trang mãi là tấm gương sáng vì nhiệt huyết, tài năng, là tấm lòng hết mình vì sự nghiệp, trái tim yêu thương dành cho đồng nghiệp và học sinh.
Trong niềm lưu luyến, xúc động dâng tràn, cô Trang Thị Thu Trang đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của tập thể Ban giám hiệu, đồng nghiệp đã giúp đỡ trong suốt thời gian công tác, chúc tập thể Ban giám hiệu, quý đồng nghiệp luôn mạnh khỏe, đoàn kết, chúc Trường Thực hành Sư phạm luôn gặt hái thêm nhiều thành công.






                                                                      

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng