Họp hội đồng sư phạm đầu năm học mới 2019 - 2020

Họp hội đồng sư phạm đầu năm  học mới 2019 - 2020
Trước thềm năm học mới 2019- 2020, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức buổi họp Hội đồng sư phạm vào chiều ngày 05 tháng 8 năm 2019 với sự tham gia đông đủ cán bộ- viên chức của trường. Tham dự cuộc họp có ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng trường cùng toàn thể giáo viên, viên chức trong nhà trường, với sự chủ trì của Hiệu trưởng Nguyễn Huy Thông.
        Hội đồng đã nghe lãnh đạo các tổ báo cáo và đánh giá các mặt đã làm được, chưa làm được trong công tác hè 2019: Thi trung học PT Quốc gia, ôn tập hè, các hoạt động phong trào Văn- Thể - Mỹ, công tác kiểm định chất lượng, việc chuẩn bị cơ sở vật chất chào đón năm học mới. Một trong những vấn đề giáo viên quan tâm và lo lắng trong ôn tập hè là ý thức học tập của học sinh khối 12 chưa tốt, các em vắng học nhiều và không chú tâm ôn tập. Điều này cần tăng cường giáo dục và có sự phối hợp tốt hơn giữa gia đình và nhà trường trong năm học mới.
            Tăng cường giáo dục phẩm chất đạo đức và ý thức giữ gìn bảo vệ môi trường cho học sinh qua việc xây dựng chuẩn mực ứng xử văn hóa, giữ gìn vệ sinh và hạn chế sử dụng ly nhựa cũng như giải pháp phân loại, tái chế rác thải nhựa cũng được thầy cô bàn bạc để năm học mới 2019- 2020, Trường Thực hành Sư phạm là ngôi trường Xanh- Sạch- Đẹp- Văn minh.
            Trong buổi họp, lãnh đạo nhà trường đã Triển khai kế hoạch năm học 2019-2020; Triển khai quy định về thủ tục hành chính – liên hệ công tác trong trường; Công tác phối hợp giữa GVCN với các tổ chức đoàn thể trong việc giáo dục học sinh và xử lí học sinh vi phạm, Công tác chuyên môn,...
            Tại buổi họp, thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường đánh giá kết cao kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong tháng 6,7/2019 và triển khai Kế hoạch nhiệm vụ tháng 8/2019 đồng thời đã nhắn nhủ giáo viên không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, bồi dưỡng trình độ ngoại ngữ, ứng dụng công nghệ trong dạy học để đáp ứng yêu cầu theo chương trình giáo dục phổ thông mới.
            Buổi họp đầu năm học 2019 - 2020 diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi chuẩn bị tinh thần chào đón một năm học mới với nhiều thay đổi mới, mục tiêu mới, hi vọng thầy và trò Trường Thực hành sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm học sắp tới.
                                                                                            
Một số hình ảnh trong buổi họp:






Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng