Họp Hội đồng sư phạm tháng 10, Đảng viên tiếp tục tự phê trước quần chúng

7 đảng viên của Chi bộ 18- Chi bộ Trường Thực hành sư phạm, tiếp tục tự phê trước quần chúng trong cuộc họp Hội đồng sư phạm tháng 10/2015. Cuộc họp với sự tham dự đầy đủ giáo viên, Ban Giám hiệu nhà trường.
         Chiều ngày 30/10/2015, Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi phê bình và tự phê bình Đảng viên trước quần chúng trong cuộc họp Hội đồng Sư phạm. Đây là lần tự phê trước quần chúng đợt 3 trong năm 2015.
         Trong cuộc họp, lần lượt 7 đảng viên đã thông qua bản tự phê và nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ quần chúng. Mỗi ý kiến lời góp ý, động viên để đảng viên - đồng nghiệp hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ đối với đơn vị. Chia sẻ về điều này, thầy Nguyễn Thanh Hồng nói: “Phê bình chính là sự soi rọi lại bản thân mình để đảng viên trở nên tốt hơn, các ý kiến cần chỉ ra sâu sắc hơn nữa những hạn chế để đảng viên phấn đấu”.
Thầy Trần Quốc Việt góp ý cho đảng viên trong buổi họp       
Cuộc họp Hội đồng sư phạm tháng 10 được lắng nghe nhiều kết quả khả quan từ các cuộc thi học sinh của trường tham gia như giành 25 giải từ cuộc thi Giải vô địch bơi các nhóm tuổi tỉnh Trà Vinh 2015; cả 6/6 em học sinh tham dự cuộc thi “Pruddential - Văn hay chữ tốt cấp thành phố” đều đạt giải và có 5 em dự thi vòng tỉnh đạt giải cả 5, có 2 em đạt giải cao đã đại diện cho tỉnh nhà dự thi cấp khu vực. Đây là kết quả cao nhất sau năm thứ 2 trường tham dự cuộc thi này. Và nhiều hoạt động chuyên môn như thao giảng, hội giảng đã được thực hiện trong tháng 10/2015,…
        Sau nhiều ý kiến đóng góp xác đáng, thiết thực cho các hoạt động của trường, Cô Nguyễn Thị Bạch Vân - Hiệu trưởng nhà trường,  đã giải đáp và kết luận với các nội dung trọng tâm sau:
- Đẩy mạnh các hoạt động thi đua dạy tốt, học tốt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tăng cường công tác dự giờ kiểm tra, đánh giá tiết dạy.
- Bồi dưỡng công tác chủ nhiệm để có phương pháp giáo dục học sinh và để tham gia hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi.
- Xây dựng kế hoạch sửa chữa hệ thống thiết bị điện, nước, giữ vệ sinh môi trường sạch đẹp. Khi có xảy ra hư hỏng, yêu cầu các bộ phận báo cáo ngay về phòng Tổ quản trị.
-          Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không để xảy ra tai nạn cho trẻ khi đến trường.
-          Đoàn thanh niên, giáo viên tăng cường giáo dục ý thức chấp hành kỉ luật, giữ nội qui, nề nếp học tập của học sinh.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng