Họp Hội đồng Sư phạm và công tác chuẩn bị năm học mới 2022-2023

Họp Hội đồng Sư phạm và công tác chuẩn bị năm học mới 2022-2023
Họp Hội đồng Sư phạm và công tác chuẩn bị năm học mới 2022-2023
Nhằm đảm bảo công tác chuẩn bị cho năm học mới 2022 – 2023, vào sáng ngày 31 tháng 8 năm 2022, tại Giảng đường A5, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức cuộc họp Hội đồng Sư phạm. Cuộc họp với sự tham dự của ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng trường, Thầy Nguyễn Huy Thông - Hiệu trưởng, cùng quý thầy cô trong Ban giám hiệu và toàn thể viên chức nhà trường.
Bắt đầu buổi họp, thầy Bùi Văn Cất – Tổ trưởng Tổ Văn phòng đã thông qua các Quyết đinh bổ nhiệm cô Đinh Tuyết Vân giữ chức vụ Tổ trưởng Tổ Lý-Tin-Công nghệ, cô Nguyễn Thị Thanh Hồng giữ chức vụ Phó Tổ trưởng Tổ Hóa-Sinh, cô Nguyễn Hoàng Oanh giữ chức vụ Phó Tổ trưởng Tổ Ngoại ngữ - Ngữ Văn.
Tiếp theo, lãnh đạo các Tổ chuyên môn, Văn phòng, Đoàn thể đã báo cáo công tác tháng 08 và kế hoạch công tác tháng 09/2022 về công tác chuẩn bị Lễ Khai giảng, trang bị cơ sở vật chất phục vụ dạy học, cũng như công giảng dạy, quản lý học sinh trong năm học mới.


 
Tại buổi họp, thầy Nguyễn Huy Thông - Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo cụ thể những hoạt động chính, cũng như điểm qua những thành tựu nổi bật mà thầy và trò trường Thực hành Sư phạm đã đạt được trong năm học vừa qua. Cụ thể về các công tác phát triển đảng, công tác tuyển sinh của nhà trường, công tác chuyên môn, công tác phòng chống dịch bệnh, công tác bồi dưỡng nhân sự, Các hoạt động phong trào và các cuộc thi, hội thi. Thầy Nguyễn Huy Thông khẳng định với nền tảng vững chắc là những thành tích của năm học trước, sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, Trường Thực hành Sư phạm sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả rực rỡ trong năm học 2022 – 2023.

 
 
Cũng trong buổi họp, Ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng trường đã đánh giá cao sự phấn đấu của tập thể viên chức, tinh thần khắc phục khó khăn trong công tác. Tuy rằng, năm học 2022-2023 có nhiều đổi mới trong chương trình giáo dục, đặc biệt đối với Khối 10, nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu và tinh thần trách nhiệm của các bộ phận chuyên môn, chúng ta sẽ vượt qua khó khăn ban đầu để bảo đảm kế hoạch và mục tiêu chất lượng của năm học. Kết thúc buổi họp, ông cũng tuyên dương và đánh giá cao sự đoàn kết nhất trí của tập thể sư phạm nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022 trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.
 

Tác giả bài viết: Minh Tiến - Thanh Hồng