Họp Hội đồng Sư phạm tháng 02/2022 và khen thưởng viên chức đạt kết quả tích cao trong công tác.

Họp Hội đồng Sư phạm tháng 02/2022 và khen thưởng viên chức đạt kết quả tích cao trong công tác.
Trong niệm vui được trở lại trường dạy học trực tiếp sau thời gian dài dạy học trực tuyến vì dịch bệnh Covid 19, vào chiều ngày 19/2, tại Giảng đường A5, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức cuộc họp Hội đồng Sư phạm. Cuộc họp với sự tham dự của ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng trường, Thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng, cùng quý thầy cô trong Ban giám hiệu và toàn thể viên chức nhà trường.

            Trong cuộc họp, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo công tác tháng 02 và kế hoạch công tác tháng 03/2022 về công tác giảng dạy, đánh giá học sinh, đánh giá viên chức, trang bị cơ sở vật chất phục vụ dạy học, phòng chống dịch bệnh Covid 19, công tác chăm lo đời sống cho viên chức- người lao động, các hoạt động Đoàn- Hội- Đội. Điều thầy cô lo lắng là tâm lí học sinh có nhiều thay đổi sau thời gian dài học trực tuyến, nhiều học sinh chưa thực hiện tốt nội qui của trường, còn có một số học sinh tinh thần học tập chưa tốt, còn tình trạng ùn tắt giao thông phía trước cổng trường trong giờ tan học,…
            Báo cáo kết quả học tập của học sinh các cấp, thầy Lê Phong Dũ- Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết cấp THCS có kết quả học tập chưa tốt trong học kì I, nhất là học sinh khối 6-7 gặp khó khăn khi học trực tuyến. Thầy cũng nhắn nhủ giáo viên cần hỗ trợ để giúp học sinh củng cố kiến thức tốt hơn trong thời gian học trực tiếp.
            Ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng trường đã đánh giá cao sự phấn đấu của tập thể viên chức của trường, tinh thần khắc phục khó khăn trong công tác. Tuy rằng, kết quả dạy học trực tuyến chưa đạt kết quả như mong đợi nhưng nhà trường vẫn còn có thời gian để khắc phục trong thời gian dạy học trực tiếp. Ông cũng căn dặn Ban giám hiệu và các bộ phận chuyên môn phải tăng cường công tác phòng  chống dịch để tạo sự yên tâm cho học sinh và phụ huynh, tuyệt đối tránh chủ quan, lơ là dễ dẫn đến dịch bùng phát.
            Thầy Nguyễn Huy Thông ghi nhận, biểu dương những thành tích của các đoàn thể, tổ chuyên môn, GVCN, giáo viên bộ môn và nhân viên trong nhà trường đã có nhiều đóng góp tích cực vào kết quả công tác của tháng 02/2022, đồng thời cũng định hướng những hoạt động trọng tâm của tháng 03/2022 như: đón trẻ mầm non vào học vào 21/02, chú ý kết quả học tập và diễn biến tâm sinh lí của học sinh để có hình thức hỗ trợ kịp thời, phối hợp cùng gia đình trong giáo dục học sinh chấp hành nội qui, nhắc nhở phụ huynh chấp hành an toàn giao thông để tránh ùn tắt trước cổng trường, thực hành tiết kiệm.  Quan trọng nhất là tranh thủ “thời gian vàngkhi học sinh được đến trường học trực tiếp để tập trung đẩy nhanh tiến độ năm học với phương châm dạy học an toàn, bảo đảm kế hoạch và mục tiêu chất lượng. Mặc dù tình hình dịch bệnh COVID-19 đang được được kiểm soát tốt trên địa bàn tỉnh song tại một số tỉnh, thành phố trên cả nước dịch bệnh vẫn đang có diễn biến phức tạp. Nhà trường cũng xây dựng kịch bản, sẵn sàng thích ứng với mọi tình huống dịch bệnh.
            Nhân dịp này, nhà trường cũng trao những phần quà cho giáo viên có công tác chủ nhiệm xuất sắc trong năm học 2020- 2021, giấy khen của Trường Đại học Trà Vinh tặng giáo viên hướng dẫn học sinh tham dự các cuộc thi  đạt giải cấp Quốc gia, Giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh tặng giáo viên đạt giải trong cuộc thi E-learning năm học 2020- 2021 và trao Kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục của Bộ giáo dục và Đào tạo cho những giáo viên đã có 20 năm cống hiến cho ngành.
Cô Vương Thị Mỹ Hiền - Giáo viên chủ nhiệm xuất sắc năm học 2020- 2021
Giáo viên nhận kỉ nhiệm chương Vì sự nghiệp giáo dục
            Để hoàn thiện công tác nhân sự, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã bổ nhiệm thầy Trần Việt Nho giữ chức vụ Tổ trưởng và thầy Nguyễn Văn Vũ giữ chức vụ Phó Tổ trưởng Tổ Nghệ thuật- Giáo dục thể chất- Giáo dục quốc phòng.

Thầy Nguyễn Huy Thông trao quyết định bổ nhiệm thầy Trần Việt Nho

Thầy Nguyễn Huy Thông trao quyết định bổ nhiệm thầy Nguyễn Văn Vũ





 
                                                           

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng