Hội thi MC Tuổi Hồng năm 2022

Hội thi MC Tuổi Hồng năm 2022
Vào lúc 13h00 ngày 02/10/2022 tại Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh đã diễn ra Hội thi MC Tuổi hồng năm 2022. Hội thi có sự hiện diện của bà Vương Kim Oanh- Giám đốc Trung tâm SHTTN tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, bà Đặng Thị Trúc Nhiên- Bí thư Thành Đoàn TP. Trà Vinh, quý thầy cô là giáo viên tổng phụ trách đội, cha mẹ học sinh và đặc biệt là 53 thí sinh đại diện cho các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Trà Vinh.
Hội thi MC Tuổi hồng năm 2022 là một trong những hoạt động để hưởng ứng và thiết thực chào mừng Đai hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 của Trung tâm SHTTN tỉnh phối hợp với Thành Đoàn Trà Vinh thực hiện. Thông qua hội thi giúp cho các em học sinh thêm tự tin, tạo cơ hội cho các em gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm. Đồng thời qua hoạt động, giúp tìm kiếm và bổ sung những nhân tố mới vào đội ngũ dẫn chương trình cho hoạt động của Trung tâm.
Đến với Hội thi Liên đội Trường Thực hành Sư phạm có 02 em đội viên tham gia gồm em: Lê Đinh Minh Anh – Liên đội phó, em Nguyễn Lê Bảo Thy- Liên đội trưởng và dẫn đoàn là anh Nguyễn Minh Thương- Phó Tổng phụ trách Đội. Mỗi thí sinh sẽ có thời gian tối đa 5 phút để giới thiệu về bản thân và dẫn một đoạn kịch bản đã được chuẩn bị trước theo chủ đề tự chọn. Ban Giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí: chất giọng, trang phục, ngoại hình, phong cách trình bày,….
Trải qua hơn 4 giờ tranh tài cùng hơn 50 đội viên của các Liên đội trường bạn trên địa bàn Thành phố Trà Vinh. Em Nguyễn Lê Bảo Thy đã đạt được giải Khuyến khích của Hội thi. Em bồi hồi cho biết: “Mặc dù kết quả đạt được chưa cao, nhưng đây là một món quà tinh thần rất lớn với em trong một lĩnh vực mới của hoạt động phong trào. Em sẽ cố gắng trau dồi bản thân nhiều hơn nữa cũng như động viên các bạn đội viên tham gia tốt các hoạt động phong trào để giúp các bạn phát triển một cách toàn diện hơn”.
Hội thi kết thúc trong một không khí vui tươi, hồn nhiên của các “MC nhí”. Hi vọng rằng, sẽ còn nhiều hoạt động hay và ý nghĩa như vậy cho các bạn học sinh tham gia, giao lưu. Góp phần hình thành các phẩm chất, năng lực, kĩ năng cần thiết trong thời đại hội nhập cho học sinh.






Tác giả bài viết: Minh Thương