Hội thi Giáo viên mầm non dạy giỏi cấp trường năm học 2019- 2020

Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm học 2019-2020 của Trường Thực hành Sư phạm, tháng 12/2019, giáo viên Mầm non đã tham gia thi Giáo viên mầm non dạy giỏi cấp trường.
Hội thi nhằm góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện giáo viên tự học và sáng tạo, nhân rộng những phương pháp giảng dạy hiệu quả, các kinh nghiệm thiết thực và bổ ích trong các hoạt động đào tạo của Nhà trường. Đây cũng là một trong những căn cứ để đánh giá năng lực chuyên môn của giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
Hội thi năm nay có 13 giáo viên mầm non tham gia, mỗi giáo viên đều thực hiện 3 nội dung thi: viết sáng kiến kinh nghiệm, làm bài thi kiểm tra năng lực hiểu biết sư phạm và tổ chức 01 hoạt động giáo dục tự chọn.
Phần thi tổ chức hoạt động giáo dục diễn ra từ  ngày 17/12/2019 đến hết ngày 26/12/2019. Theo đánh giá của Ban giám khảo, giáo viên dự thi đã tích cực chuẩn bị bài, đầu tư làm đồ dùng dạy học,  sử dụng các phương tiện, thiết bị CNTT trong dạy học, dạy theo đúng đặc trưng phân môn, đặc biệt là phát huy sự tích cực của trẻ theo định hướng dạy học lấy trẻ làm trung tâm.
Kết quả hội thi là 13 giáo viên đều đạt danh hiệu Giáo viên mầm non dạy giỏi cấp trường. Trong đó cô Đồng Thị Thùy Linh đạt giải Nhất, cô Huỳnh Thị Quế Linh đạt giải Nhì và cô Huỳnh Thị Ngọc Ngoan dạt giải Ba. Với kết quả như trên 13 giáo viên đều được dự thi giáo viên giỏi cấp thành phố năm học 2019- 2020.
Hội thi Giáo viên mầm non dạy giỏi cấp trường năm học 2019- 2020 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được trình độ chuyên môn, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Hy vọng rằng rằng với lòng yêu nghề, yêu trẻ, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới.
                                                                                                                
           
 

Tác giả bài viết: Mỹ Tiên