Hội thao chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10

Hội thao chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10
Hội thao chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10
Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong công đoàn viên chức lao động của Trường Thực hành Sư phạm chào mừng ngày Thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, vào chiều ngày 17/10 và 20/10 vừa qua, tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đã có hoạt động chào mừng 20/10- ngày phụ nữ Việt Nam bằng hội thao Chạy tiếp sức và Kéo co.


Đến dự Lễ khai mạc động viên và cổ vũ hội thao, về phía Ban Giám hiệu nhà trường có TS. Nguyễn Thị Bạch Vân - Hiệu trưởng, Thầy, Cô Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các vận động viên tham gia ở các nội dung. Thông qua Hội thao, kịp thời phát hiện những VĐV có năng khiếu để bồi dưỡng thành những nhân tố nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao của nhà trường.
Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, đoàn kết và học tập, các vận động viên tham gia đã đem lại không khí vui tươi, phấn khởi và quyết tâm cao làm cho các giải đấu sôi nổi, có nhiều tình huống gay cấn trong các trận đấu được người xem cổ vũ, động viên nhiệt tình. Kỹ năng khá thuần thục được các vận động viên thể hiện khá tốt cho thấy phong trào thể dục, thể thao trong nhà trường luôn được duy trì thường xuyên.
Nội dung chạy tiếp sức, đội Văn phòng – Quản trị thiết bị đã về Nhất, đội Tiểu học về Nhì và đội Xã hội đạt giải Ba. Trong nội dung thi kéo co, đội Văn phòng – Quản trị thiết bị tiếp tục đạt giải Nhất, đạt giải Nhì là đội liên kết của Văn phòng – Quản trị thiết bị và Mầm non, đội Tự nhiên về đạt giải Ba. Cuộc thi đã đem lại giây phút thư giãn, thắt chặt tình đoàn kết của giáo viên trong trường.
                                                                                   

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng