Hội giảng cấp tỉnh môn Khoa học Tự nhiên – Khơi dậy niềm đam mê Hóa học

Hội giảng cấp tỉnh môn Khoa học Tự nhiên – Khơi dậy niềm đam mê Hóa học
Vào lúc 14g00 ngày 16/11/2022, Tổ Hóa – Sinh đã tổ chức buổi hội giảng cấp tỉnh môn KHTN khối 7 (phân môn Hóa học) với nội dung: “Sơ lược về bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học” do thầy Tạ Văn Mãi – giáo viên tổ Hóa – Sinh thực hiện.
Đến tham dự buổi hội giảng có Thầy Lê Phong Dũ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các giáo viên trong hội đồng bộ môn cấp tỉnh cấp THCS, các giáo viên của các trường THCS, PTDTNT THCS, THSC và THPT trên địa bàn Thành phố Trà Vinh, Châu Thành, Càng Long cùng với các giáo viên trong tổ bộ môn Hóa -Sinh của trường THSP. Thầy Tạ Văn Mãi đã thực hiện tiết dạy theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh với nhiều phương thức hoạt động tích cực dành cho học sinh như: hoạt động cặp đôi, thảo luận nhóm, báo cáo, nhận xét, sử dụng phương pháp chuyên gia và đặc biệt cho học sinh tự đánh giá các hoạt động của mình trong một tiết học. Giáo viên được thảo luận, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau về những thuận lợi và khó khăn khi giảng dạy chương trình GDPT mới năm 2018.
Buổi Hội giảng đã giúp cho giáo viên học tập được kinh nghiệm giảng dạy đối với phân môn Hóa học của môn Khoa học tự nhiên khối 7. Từ đó giúp các giáo viên được thuận lợi hơn trong việc thực hiện chương trình GDPT 2018.
Với định hướng phát triển năng lực học sinh theo chương trình GDPT 2018, tập thể giáo viên trường Thực hành Sư phạm quyết tâm hòa mình cùng nền giáo dục nước nhà đổi mới toàn diện nền giáo dục, mỗi thầy cô giáo là những tấm gương tự học sáng tạo chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Một số hình ảnh của hội giảng:




Tác giả bài viết: Nguyễn Phấn