Học sinh trường Thực hành Sư phạm gặp gỡ Đoàn công tác Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ.

Học sinh trường Thực hành Sư phạm gặp gỡ Đoàn công tác Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ.
Ngày 24.11.2020, nhân chuyến công tác tại trường Đại học Trà Vinh, đoàn Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh gồm ông Shiva Mohan - Viên chức Tổng lãnh sự quán và bà Lê Thị Kim Muôn - Trợ lý Văn hóa, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ đã đến thăm trường Thực hành Sư phạm Trà Vinh. Tiến sĩ Nguyễn Huy Thông - Hiệu trưởng Nhà trường đón tiếp.
Tham dự buổi gặp gỡ là sự hiện diện của hơn 170 em học sinh khối 11 và 12 của nhà trường. Tại đây, các em được lắng nghe ông Shiva Mohan chia sẻ các về văn hóa đất nước Hoa Kỳ cũng như chia sẻ các kinh nghiệm học tập của bản thân tại Hoa Kỳ.
Ngoài ra, các em học sinh cấp THPT của nhà trường cũng rất tự tin giao lưu, đặt câu hỏi cho đoàn công tác bằng tiếng Anh và rất hứng thú với các hoạt động trò chơi đố vui về văn hoá, con người, đất nước Hoa Kỳ. Trong buổi gặp gỡ, bà Lê Thị Kim Muôn cũng chia sẻ các thông tin về 03 loại học bổng dành cho học sinh và sinh viên Việt Nam trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi gặp gỡ, tiến sĩ Nguyễn Huy Thông hoan nghênh chuyến công tác của đoàn, cảm ơn ông Shiva Mohan và bà Lê Thị Kim Muôn đã dành thời gian đến thăm và chia sẻ các vấn đề về văn hóa cũng như nền giáo dục tại Hoa Kỳ cho các em học sinh của nhà trường.










Tác giả bài viết: Minh Tiến - Thanh Hồng