Học sinh Trường Thực hành Sư phạm tham quan Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh

Học sinh Trường Thực hành Sư phạm tham quan Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh
Chiều 05/5/2022, 40 học sinh khối 11 của Trường Thực hành Sư phạm đã tham quan thực tế tại Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh.
Cùng đi với học sinh có cô Nguyễn Thị Thanh Hồng – Chủ tịch Hội LHTNVN, thầy Châu Văn Ngoan- Phó chủ tịch Hội LHTNVN và cô Chung Thùy Trang - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường. Đón tiếp đoàn là đồng chí Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh cùng với các đồng chí thuộc Đoàn trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh.
Tại buổi tham quan, học sinh được nghe đồng chí Nguyễn Quốc Việt giới thiệu rất cụ thể về các ngành đào tạo và phương thức xét tuyển của trường, các chính sách và cơ hội việc làm của các ngành được đào tạo tại trường. Học sinh còn đến tham quan thực tế các xưởng thực hành của các ngành đào tạo như Công nghệ ô tô, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Tin học, Thú ý, Hội họa,…Trong quá trình tham quan, các em đã được giảng viên giảng dạy tại các xưởng giới thiệu nhiều thông tin hữu ích đặc trưng của ngành và cơ hội việc làm các ngành học, đồng thời các em được tiếp cận môi trường học tập lý thuyết và thực hành của các anh chị sinh viên của trường.
Chương trình tham quan và hướng nghiệp sẽ giúp các em được trang bị thêm thông tin thực tế về ngành nghề đào tạo giúp định hướng và lựa chọn nghề nghiệp cũng như trường học phù hợp cho bản thân trong tương lai, đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi giúp các em học tập tốt hơn.
 Một số hình ảnh tham quan tại Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh











Tác giả bài viết: Thanh Hồng