Hội nghị hiệp thương Hội Liên hiệp Thanh niên Trường Thực hành Sư phạm nhiệm kỳ 2021-2022

Hội nghị hiệp thương Hội Liên hiệp Thanh niên Trường Thực hành Sư phạm nhiệm kỳ 2021-2022
Vào lúc 13h30 ngày 10/3/2022, Hội Liên hiệp Thanh niên Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức Hội nghị Hiệp thương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trường Thực hành Sư phạm nhiệm kỳ 2021 – 2022 với hơn 40 đại biểu tham gia bằng hình thức online.
Với sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Đảng bộ bộ phận, Ban giám hiệu nhà trường, công tác Hội và phong trào thanh niên của trường đã có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Trong nhiệm kỳ vừa qua, các thành viên Hội LHTNVN đã cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao, phối hợp với Đoàn trường tổ chức nhiều hoạt động góp phần hình thành lớp thanh niên trường Thực hành Sư phạm có ý thức chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có ý thức bảo vệ Tổ quốc, tích cực tham gia bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và có tinh thần hiếu học, sáng tạo, say mê lao động. 
Do tình hình dịch bệnh Covid 19 phức tạp, Hội nghị đã thực hiện bằng hình thức online. Dù vậy, hội nghị đã vinh dự được sự tham gia của đồng chí Phạm Hải Đăng – Bí thư Đảng bộ bộ phận trường Thực hành Sư phạm, thầy Nguyễn Huy Thông – Hiệu trưởng trường Thực hành Sư phạm cùng với hơn 40 hội viên.
Hội nghị đã thông qua và thống nhất các dự thảo về Báo cáo công tác công tác Hội và phong trào thanh niên của Hội LHTNVN trường Thực hành Sư phạm nhiệm kỳ 2020 – 2021, Phương hướng và nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thanh niên của Hội LHTNVN trường Thực hành Sư phạm nhiệm kỳ 2021 – 2022.  Hội nghị đã hiệp thương thống nhất 11 anh chị đắc cử trong Hội LHTNVN trường Thực hành Sư phạm. Trong đó chị Nguyễn Thị Thanh Hồng giữ chức vụ Chủ tịch, anh Châu Văn Ngoan giữ chức vụ Phó Chủ tịch cùng 9 anh, chị là thành viên Hội nhiệm kỳ 2021 - 2022.
Hội nghị đã lắng nghe và tiếp thu rất sâu sắc ý kiến chỉ đạo của Thầy Nguyễn Huy Thông – Hiệu trưởng trường Thực hành Sư phạm về mọi mặt hoạt động của Ủy ban Hội trong nhiệm kỳ qua và nhiệm kỳ mới. Ủy ban Hội LHTNVN Trường Thực hành Sư phạm đã hạ quyết tâm cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao và phát huy các ưu điểm của Hội viên thanh niên.
Một số hình ảnh hội nghị:






Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Hồng