Đại hội đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh

Đại hội đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh
Ngày 26/8/2017, tại Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra Đại hội Ban chấp hành Cha mẹ học sinh. Đến dự Đại hội có ông Trần Hoàn Kim Chủ tịch Hội đồng trường Thực hành Sư phạm, Ông Nguyễn Huy Thông– Hiệu trưởng nhà trường, các Phó hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị, giáo viên chủ nhiệm cùng đại diện Ban chấp hành cha mẹ học sinh ở các lớp.
Thầy Lê Phong Dũ– Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo thành tích đạt được trong năm học 2016-2017, những mặt thuận lợi và khó khăn trong công tác dạy và học của năm học vừa qua.
Đại hội cũng đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Đại diện cha mẹ học sinh trong năm học 2016- 2017 và phương hướng hoạt động năm học 2017- 2018. Thành viên tham dự đã trao đổi, thảo luận về các vấn đề hỗ trợ nhà trường nâng cao chất lượng học tập, thực hiện tốt các quy định của trường, dạy các kỹ năng  mềm cho học sinh.
Sau hơn 2 giờ làm việc với tinh thần dân chủ, đại hội đã thống nhất với các nội dung do Ban đại diện cha mẹ học sinh đề ra, và bầu ra ban đại diện mới gồm có 15 thành viên. Ông Nguyễn Văn Trình tiếp tục được tín nhiệm bầu làm trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường năm học 2017- 2018.


Đại hội kết thúc với những nội dung thống nhất giữa phụ huynh là trưởng Ban đại diện học sinh của các lớp và Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường Thực hành Sư phạm. Thay mặt Ban đại diện Cha mẹ học sinh, ông Nguyễn Văn Trình kêu gọi các bậc cha mẹ học sinh đồng hành cùng với Ban Đại diện cha mẹ học sinh và nhà trường để cùng nhau hỗ trợ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra và giúp cho nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018.   
Hiệu trưởng Nguyễn Huy Thông đã gửi lời tri ân sâu sắc đến ban đại diện cha mẹ học sinh và tin tưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh sẽ đồng hành cùng nhà trường thực hiện tốt kế hoạch năm học.      
 
 

Tác giả bài viết: Thanh Hồng