Đại hội Đoàn trường nhiệm kì 2016- 2017

Đại hội Đoàn trường nhiệm kì 2016- 2017
Chiều ngày 25 tháng 9 năm 2016, Đoàn trường Trường Thực hành Sư phạm long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần 5 nhiệm kỳ 2016 - 2017 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới.
Thực hiện kế hoạch chỉ đạo đại hội của Ban thường vụ Đoàn trường Đại học Trà Vinh, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Trà Vinh  và được sự đồng ý của Chi bộ, Ban giám hiệu Trường Thực hành Sư phạm, Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức. Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần 5 nhiệm kỳ 2016 – 2017. Về dự với Đại hội có ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng Tư vấn trường ĐHTV, Chủ tịch Hội đồng trường, đ/c Nguyễn Phi Công – UVTV tỉnh Đoàn - Bí thư đoàn trường Đại học Trà Vinh, đ/c Hồ Thị Thúy Hằng - Phó BT đoàn trường Đại học Trà Vinh, Bà Nguyễn Thị Bạch Vân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô trong Ban giám hiệu, BCH công đoàn, các đồng chí nguyên là Bí thư, phó bí thư đoàn trường các khóa, các thầy cô giáo chủ nhiệm và 117 đại biểu đại diện cho 268 ĐVTN trong toàn trường.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THSP là một sự kiện chính trị quan trọng của đoàn viên, thanh niên nhà trường. Đại hội là nơi tập hợp tâm tư, nguyện vọng ý chí của đoàn viên, thanh niên. Đại hội lần này đã tập trung thảo luận đánh giá kết quả hoạt động của công tác đoàn nhiệm kỳ 2015 – 2016; đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới; bầu ban chấp hành đoàn trường khóa mới; đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo của Đoàn thanh niên Trường THSP;
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, thay mặt Ban thường vụ Đoàn trường Đại học Trà Vinh, đ/c Nguyễn Phi Công đã đánh giá cao những thành tích mà đoàn trường đã gặt hái được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đ/c cũng mong muốn BCH đoàn trường cần cố gắng hơn nữa, phát huy những mặt mạnh, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm; phấn đấu Đoàn trường trở thành một cơ sở Đoàn vững mạnh, đóng góp hiệu quả vào phong trào đoàn thanh niên cho tỉnh Đoàn trong những năm tới.
Đại hội cũng được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của TS. Nguyễn Thị Bạch Vân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, là một người dành nhiều thời gian quan tâm đến các hoạt động đoàn, các ý kiến của cô tập trung vào một số vấn đề phát triển công tác đoàn, tập hợp thanh niên; công tác phát triển Đảng trong đoàn viên...
Đại hội lần này còn có nhiệm vụ bầu BCH khóa mới, với tinh thần tập trung dân chủ, Đại hội đã bầu ra được Ban chấp hành đoàn trường gồm 15 đ/c và đ/c Nguyễn Hoàng Oanh được bầu làm Bí thư đoàn trường nhiệm kỳ 2016 - 2017.
Thay mặt BCH Đoàn trường khóa mới, đ/c Nguyễn Hoàng Oanh đã bày tỏ cảm ơn với sự tín nhiệm của các đại biểu, đồng thời cũng hứa quyết tâm BCH mới sẽ cố gắng đảm nhiệm tốt vai trò của mình, đóng góp có hiệu quả vào sự phát triển chung của nhà trường.


Đại hội đã thành công trong tiếng vỗ tay chúc mừng của đại biểu và mở ra nhiệm kỳ mới với nhiều thành công mới…
                                                                                                                                

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng