Đại hội Chi đoàn các lớp chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Đoàn trường Nhiệm kì 2017-2018

Ngay từ đầu năm học, Ban Chấp hành Đoàn trường Thực hành Sư phạmchuẩn bị kiện toàn hệ thống tổ chức Đoàn trong toàn trường.Từ ngày 12/8/2017 đến ngày 17/9/2017 các Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã tiến hành đại hội để chọn ra Ban Chấp hành Chi đoàn và ứng cử vào Ban Chấp hành Đoàn trường Thực hành Sư phạm nhiệm kì 2017- 2018.
Năm học 2017- 2018,Trường Thực hành Sư phạm có 262 đoàn viên với 10 Chi đoàn học sinh và 3 Chi đoàn giáo viên. Để Đại hội Đại biểu Đoàn trường Thực hành Sư phạm lần VI nhiệm kì 2017-2018 diễn ra thành công, Chi đoàn các lớp đã tiến hành Đại hội. Cụ thể là Đại hội điểm của Chi đoàn Viên chứcTiểu học đã mở đầu thành công ngày 12/8/2017. Nối tiếp thành công này, các Chi đoàn khác cũng tiến hành Đại hội, nổi bật là Đại hội Chi đoàn Viên chứcTrung học với sự tham gia của Ban Thường vụ và Ban chấp hành Đoàn trường. Đại hội các Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường kéo dài từ ngày 12/8/2017 đến hết ngày 17/9/2017.


Đai hội điểm được tổ chức ở 4 Chi đoàn gồm 3 Chi đoàn Viên chức và Chi đoàn lớp 11A. Trong đó Chi đoàn 11A vinh dự được chọn làm đại diện cho Chi đoàn học sinh tổ chức đai hội điểm vào ngày 30/8/2017. Đến dự đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lành, đại diện Ban Chấp hành Đoàn trường, và đầy đủ đại biểu từ các Chi đoàn bạn để học hỏi và rút kinh nghiệm cho việc tổ chức đại hội tại Chi đoàn lớp mình. Tại đại hội điểm, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lành đánh giá cao sự chuẩn bị và ghi nhận thành công của Chi đoàn 11A, đồng thời cũng có những góp ý “Cần chú ý thêm công tác biên soạn để tránh lỗi trong văn kiện và chỉnh sửa bổ sung các ý kiến trong Đại hội.’
Hầu hết các Chi đoàn đều có sự chuẩn bị chu đáo từ văn kiện đến cơ sở vật chất. Đại hội đánh giá các kết quả đạt được trong năm vừa qua. Cụ thể như các công tác giáo dục, phong trào “Xung kích xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, phong trào “ Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”,Đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ qua, các báo cáo đã khẳng định, với sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn trường, cùng với sự nỗ lực cố gắng của cán bộ đoàn viên, Chi đoàn các lớp đã đạt được những thành công nhất định. Song song đó, Các Chi đoàn đều thẳng thắn nhìn nhận những mặt hạn chế cần khắc phục để xây dựng Chi đoàn vững mạnh hơn. Đồng thờiĐại hội đã nêu lên phương hướng, nhiệm vụ và đề ra kế hoạch công tác xây dựng Đoàn trong nhiệm kì tới.
 Chi đoàn 11B biểu quyết kế hoạch phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kì mới
Đồng chí Nguyễn Hoàng Oanh- Bí thư Đoàn trường THSP cho biết“ Kết quả đại hội của cácChi đoàn là bước chuẩn bị quan trọng cho Đại hội Đoàn trường. Theo kế hoạch cuối tháng 9 này sẽ tổ chức đại hội Đoàn trường, 123 đoàn viên ưu tú đại diện cho 13 Chi đoàn sẽ tham sự đại hội Đại biểu Đoàn trường để bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kì mới gồm 15 đồng chí”.
                                                                       

Tác giả bài viết: Hữu Khánh - Bảo Ân(11B)