ĐÁNH GIÁ ĐẢNG VIÊN, CHI BỘ CUỐI NĂM 2016 VÀ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

ĐÁNH GIÁ ĐẢNG VIÊN, CHI BỘ CUỐI NĂM 2016 VÀ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
Vào lúc 16 giờ ngày 22/11/2016, tại giảng đường A3 Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra cuộc Chi bộ tháng 11 và kết nạp 5 đảng viên mới. Cuộc họp Chi bộ tháng 11 năm 2016 với sự có mặt 30/31 đảng viên Chi bộ (01 đồng chí vắng mặt, lý do nghỉ hậu sản).
            Đến dự cuộc họp có Đ/c Nguyễn Thị Bạch Vân, Đảng ủy viên, Hiệu trưởng nhà trường, Tại buổi họp, đ/c Phạm Hải Đăng - Bí thư Chi bộ đã sinh hoạt công tác tư tưởng tháng 11 năm 2016. Đồng thời đánh giá tình hình hoạt động của Chi bộ tháng 11 năm 2016; Phương hướng nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ  và phân công nhiệm vụ cụ thể cho đảng viên thực hiện tháng 12 năm 2016; Đánh giá việc học tập tư tưởng và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của đảng viên, quần chúng thuộc phạm vi lãnh đạo của chi bộ. Trong tháng vừa qua, tất cả đảng viên, viên chức nhà trường nghiêm túc chấp hành nội quy, thực hiện nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành công việc đúng kế hoạch đề ra.
           Tiếp tục thực hiện nội dung tự phê bình và phê bình luân phiên theo kế hoạch, kỳ này có 9 đồng chí Trần Thanh Ngân, Đinh Tuyết Ngân, Lê Vũ Linh, Nguyễn Thị Mỹ Tiên, Mai Hữu Vinh, Trần Minh Tiến, Lâm Tấn Tường, Lê Thị Chung, Lê Thị Ngọc Hân. Các Đ/c đảng viên tự phê bình với tinh thần trách nhiệm, phê bình mang tính chất xây dựng, góp ý để các đ/c cùng tiến bộ. Qua công tác tự phê bình và phê bình, tập thể đã phát huy sức mạnh trong thực hiện nhiệm vụ, tinh thần đoàn kết ngày càng được nâng lên.
            Được sự đồng ý của Đảng ủy Dân chính Đảng, Chi bộ 18 đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với 05 quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thanh Hồng, Lý Thị Thanh Thúy, Võ Hoàng Thanh Khiết, Bùi Hữu Khánh, Đồng Thị Thùy Linh. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí đã không ngừng học tập phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.
Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của chi bộ, các đồng chí đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Đồng chí Phạm Hả Đăng - Bí thư Chi bộ 18 đã chúc mừng các đảng viên mới và bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
         Chỉ đạo cho công tác tháng tới, đồng chí Bí thư Chi bộ nhấn mạnh: Với những kết quả đã đạt được trong tháng vừa qua, trong tháng 12 này tập thể phải duy trì những ưu điểm và nhanh chóng khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Tiếp tục thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Bên cạnh đó, Bí thư Chi bộ cũng tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện đạt hiệu quả kế hoạch công tác kiểm tra học kì của nhà trường.
          Cuộc họp kết thúc và được sự thống nhất cao của toàn bộ đảng viên Chi bộ.

 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng