Công Đoàn Trường Thực hành Sư phạm tổ chức họp mặt ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Công Đoàn Trường Thực hành Sư phạm tổ chức họp mặt ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Vào lúc 17h00 ngày 20/10/2022 tại Giảng đường A5, Công đoàn Trường Thực hành Sư phạm đã tiến hành các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến tham dự chương trình có đồng chí Phạm Hải Đăng - Bí thư Đảng bộ bộ phận trường Thực hành Sư phạm, Cô Phan Thị Tuyết Mai – Phó Hiệu trưởng, Cô Phạm Thị Trúc Mai - Phó Hiệu trưởng, cô Đinh Tuyết Vân - Chủ tịch công đoàn trường Thực hành Sư phạm cùng quý thầy cô trong Ban chấp hành công đoàn và toàn thể công đoàn viên trường Thực hành Sư phạm.
Chương trình họp mặt được mở đầu qua 02 tiết mục đơn ca của cô Ngọc Kiều - Tổ Ngoại ngữ - Ngữ văn và cô Quỳnh Nhi - Tổ Tiểu học với những giai điệu nói với hình ảnh người mẹ, người phụ nữ Việt Nam. Để khai mạc chương trình, cô Dương Hiền Ngọc Lan - Tổ Ngoại ngữ - Ngữ văn đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày 20/10 Ngày Phụ nữ Việt Nam gửi đến buổi họp mặt. Qua đó, giúp cho buổi họp mặt hiểu thêm ý nghĩa của ngày truyền thống và chương trình thêm trang trọng.
Thầy Phạm Hải Đăng đại diện cho Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường và toàn thể công đoàn viên của nhà trường phát biểu và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý cô trong ngày kỉ niệm ý nghĩa, thầy cũng nhấn mạnh: “Nhà trường luôn ghi nhận và trân trọng những đóng góp của quý cô trong những năm học qua, Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Công đoàn nhà trường sẽ luôn hỗ trợ, động viên và cảm ơn sự chia sẻ của quý cô đối với nhà trường. Hi vọng trong năm học này và các năm học tới, quý cô sẽ phát huy hơn nữa vị trí, vai trò của mình, xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành tặng.
Không khí được nóng dần lên và vô cùng hào hứng vào những phút cuối của chương trình họp mặt với trò chơi Rung Chuông Vàng do công đoàn trường tổ chức. Gồm 05 đội chơi đại diện các tổ: Mầm non, Tiểu học, Tự nhiên, Xã hội và Văn phòng. Mỗi tổ đại diện 06 thành viên, chia ra làm 03 vòng chơi, mỗi vòng có 05 câu hỏi trắc nghiệm, loại trực tiếp từng vòng. Kết thúc trò chơi kết quả tổ Xã hội đạt giải Nhất, tổ Văn phòng đạt giải Nhì, tổ Tiểu học giải Ba, tổ Tự nhiên và tổ Mầm non đồng giải Khuyến khích.
Buổi họp mặt khép lại sau hơn một giờ tổ chức, nhưng đã để lại nhiều niềm vui và ấn tượng đẹp trong lòng tất cả công đoàn viên tham dự. Cô Đinh Tuyết Vân - Chủ tịch công đoàn trường chia sẻ: “Họp mặt ngày 20/10 là một trong những hoạt động ý nghĩa, đây là dịp góp phần gắn kết tình cảm chị em phụ nữ, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong công việc và cuộc sống từ các công đoàn viên. Từ đó nâng cao hiệu quả của hoạt động công đoàn trường, góp phần phát triển các mục tiêu giáo dục nhà trường đã đề ra”.
Một số hình ảnh trong buổi họp mặt








 
 

Tác giả bài viết: Minh Thương