Chi bộ 18 tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới

Chi bộ 18 tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới
Vào chiều ngày 25/10/2017, Chi bộ 18 đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với 05 quần chúng ưu tú của Trường Thực hành Sư phạm. Đến dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Văn Long– Chánh văn phòng Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ 18.
Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Hải Đăng- Bí thư Chi bộ 18. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí Huỳnh Thiên Lương, Võ Quốc Đại, Bùi Quốc Tần, Thái Tuấn Đô, Đinh Thị Thu Ngân đã không ngừng phấn đấu trong chuyên môn, tích cực trong các hoạt động phong trào được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.
Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh các đảng viên mới tuyên thệ lời thề của đảng viên tuyệt đối trung thành với mục đích lí tưởng của Đảng, nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là cả một sự cố gắng phấn đấu của các đồng chí.
Đồng chí Phạm Hải Đăng đã chúc mừng các cá nhân đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng và bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ phấn đấu nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục, luôn tiên phong trong mọi lĩnh vực, xây dựng tập thể đoàn kết và luôn học tập làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí cũng phân công các đảng viên Lê Phong Dũ, Phạm Thị Trúc Mai, Phan Thị Tuyết Mai, Lê Thị Phương Minh, Bùi Văn Cất của chi bộ  tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
Cũng trong buổi lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Nguyễn Văn Long- Chánh văn phòng Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh đã có bài phát biểu dặn dò toàn Chi bộ nói chung và đồng chí đảng viên mới nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước, chống lại chủ nghĩa cá nhân và âm mưu của các thế lực thù địch.
Với buổi Lễ Kết nạp hôm nay, Chi bộ 18 nâng lên tổng số Đảng viên là 47, trong đó có  33 đảng viên chính thức và 14 đảng viên dự bị. Với đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, Chi bộ 18 góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Trà Vinh không ngừng lớn mạnh về cả số lượng và chất lượng.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng