Chào cờ và đón thầy cô mới về trường

Sáng ngày 30/9/ 2019, toàn thể học sinh cấp THCS và THPT đã có buổi chào cờ tuần thứ 8 và chào mừng các thầy cô mới về Trường Thực hành Sư phạm
Buổi chào cờ tuần học thứ 8 của trường diễn ra dưới sự điều động của tập thể lớp 11TA và lớp 7B. Sau khúc ca hào hùng là phần đố vui của lớp 11TA xoay quanh các ca khúc sôi động của tuổi trẻ để mở đầu cho tuần học mới năng động, sáng tạo.
Như thường lệ, là phần tổng kết tuần học thứ 7 và trao giải cho các tập thể lớp đã đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt. Trong tuần qua, số lượng học sinh vi phạm nội qui, qui định của trường ít hơn, nhưng có hiện tượng học sinh vi phạm nội qui nhiều lần, phát ngôn và hành xử chưa văn minh. Có nhiều phấn đấu trong học tập nên các lớp 7A, 6B, 7B, 12TH, 12TA, 10A, 10TA đạt các thứ hạng cao và được trao cờ thi đua. Dịp này, anh Võ An Lạc- Tổng phụ trách đội đã triển khai công việc chung của Đoàn- Đội: các em sẽ tổ chức Đại hôi Liên đội, Đại hội Đoàn trường, triển khai Kế hoạch xây dựng mô hình Nhà vệ sinh xanh và Hành lang xanh.
            Dịp này, 07 thầy cô mới về nhận công tác tại trường cũng được các em chào đón nồng nhiệt của các em học sinh:
  1. Cô Võ Thị Ngọc Kiều- dạy Ngữ văn
  2. Cô Dương Ngọc Phương Thảo - dạy Tiếng Anh
  3. Cô Nguyễn Phan Toàn Số- dạy Tiếng Anh
  4. Thầy Bùi Thế Ngân - dạy Vật lý
  5. Thầy Nguyễn Chí Công  - dạy Tin học
  6. Cô Trần Mộng Tuyền - dạy Toán
  7. Thầy Lý Ngọc Bửu  - dạy Toán
Phát biểu tại buổi Chào cờ, thầy Lê Phong Dũ- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhắc nhở học sinh khắc phục vi phạm, phấn đấu học tập tốt, nhất là các em HS khối 12 vẫn còn nhiều tái phạm. Thầy cũng động viên các em tham gia thi học sinh giỏi cấp trường để chuẩn bị thi cấp TP và cấp tỉnh, cuộc thi Văn hay chữ tốt, cuộc thi IOE, trải nghiệm sáng tạo với cuộc thi Tên lửa nước, thi Khoa học kĩ thuật cấp trường.
                                              
                                                           

Tác giả bài viết: Ngọc Lan