Chi Bộ khối Tự nhiên tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Chi Bộ khối Tự nhiên tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Chiều ngày 01/11/2022, tại phòng họp khu C1, Đảng bộ Bộ phận trường Thực hành Sư phạm, Chi bộ Khối Tự nhiên đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.
Tham dự lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Phạm Hải Đăng - Bí thư Đảng bộ Bộ phận trường Thực hành Sư phạm cùng các đồng chí trong Chi ủy và đảng viên Chi bộ Khối Tự nhiên. Được sự quan tâm của Đảng bộ cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Phấn đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đồng chí Đinh Tuyết Vân – Bí thư Chi bộ thông qua Quyết định kết nạp đảng viên mới; đồng chí Phạm Hải Đăng đại diện Đảng bộ Bộ phận trao Quyết định kết nạp đảng viên và tặng quà chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Phấn đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của toàn thể đảng viên Chi bộ, đồng chí đảng viên mới Nguyễn Thị Phấn đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Đồng chí Đinh Tuyết Vân – Bí thư Chi bộ Khối Tự nhiên xác định rõ các nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên theo quy định Điều lệ Đảng, phân công đảng viên Huỳnh Thiên Lương – Phó Bí thư Chi bộ - tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
Tại buổi lễ kết nạp, Bí thư Đảng bộ Bộ phận trường Thực hành Sư phạm, đồng chí Phạm Hải Đăng nhấn mạnh “Đồng chí Nguyễn Thị Phấn cần nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Đồng thời đề nghị các đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong hoạt động công tác để đồng chí đảng viên mới trở thành Đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin yêu của các đảng viên trong tập thể Chi bộ Khối Tự nhiên cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.
Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp.
                                                              
Nghi thức chào cờ


Đồng chí Đinh Tuyết Vân – Bí thư Chi bộ Khối Tự nhiên thông qua Quyết định kết nạp đảng viên mới

Đồng chí Phạm Hải Đăng – Bí thư Đảng bộ Bộ phận trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Thị Phấn

 



Tác giả bài viết: Chung Lê