An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

Vào lúc 15h00 ngày 3/11/2022 tại giảng đường A5 trường Thực hành Sư phạm, được sự kết hợp giữa Uỷ ban giao thông tỉnh và Honda Imex Trà Vinh cùng trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức thực hiện buổi tuyên truyền về an toàn giao thông cho các bạn học sinh trung học.
Buổi tuyên truyền có sự góp mặt của Thầy Võ An Lạc - Tổng phụ trách đội trường Thực hành Sư phạm, Ông Trần Hoài Hận – Cảnh sát giao thông tỉnh Trà Vinh, Ông Phan Hoàng Duy – Phó trưởng phòng kế kinh doanh công ty lương thực Trà Vinh, Ông Lý Minh Tâm – Của hàng trưởng honda Imex Trà Vinh cùng với đó là sự góp mặt của hơn 100 học sinh cấp trung học về dự buổi tuyên truyền.
Sau phần giới thiệu mở đầu cho buổi tuyên truyền là phần phát biểu, trao đổi, chia sẻ cùng học sinh của Ông Phan Hoàng Duy để phổ cập kiến thức về cách nhận biết tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông và cách phòng tránh các tình huống nguy hiểm đó. Các bạn học sinh đã tích cực giơ tay phát biểu và chia sẻ về các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông cùng Ông Phan Hoàng Huy như banh lăn ngang qua đường, khuất tầm nhìn, chạy từ đường nhỏ ra đường lớn mà không quan sát kĩ,….
Các bạn học sinh được hoạt động rất tích cực, vui tươi và sôi nổi trong buổi tuyên truyền. Mục tiêu của các bài tuyên truyền là cách phòng tránh, phán đoán tình huống rủi ro nguy hiểm khi tham gia giao thông. Sau đó, các học sinh được xem các đoạn clip và những hình ảnh về các tình huống nguy hiểm và cách phòng tránh, xử lí tình huống ví dụ như việc ra từ hẻm nhỏ ra đường lớn phải quan sát và giảm tốc và cách ngồi đúng khi đi xe đạp điện, xe gắn máy cùng với một số tình huống khác.
Sau 2 giờ làm việc buổi tuyên truyền đã diễn ra một cách tốt đẹp và suôn sẻ nhất. Theo nhận xét của ông Phan Hoàng Duy “Các em học sinh đã rất tích cực chia sẻ về an toàn giao thông bài kiểm tra về an toàn giao thông của các em khá ngang điểm nhau. Các bạn có kiến thức rất tốt và khá tương đồng nhau về kiến thức an toàn giao thông. Thái độ của các bạn rất nhiệt tình và tham gia đầy đủ các nội dung được triển khai trong buổi tuyên truyền”
Một số hình ảnh:


Tác giả bài viết: Nhật Anh 10A - Đăng Khoa