Trường Thực hành Sư phạm tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2022”

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2022”
Hòa cùng không khí của thiếu nhi cả nước vui đón Tết Trung thu sau hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tối ngày 10/9, Trường Thực hành Sư phạm tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2022 dành cho thiếu nhi, học sinh trong toàn trường.
Đến dự chương trình có ông Trần Hoàn Kim – chủ tịch Hội đồng trường Thực hành Sư phạm, thầy Phạm Hải Đăng – Phó hiệu trưởng, cô Phạm Thị Trúc Mai – Phó hiệu trưởng, thành viên trong Ban đại diện CMHS của nhà trường, lãnh đạo các tổ chuyên môn, văn phòng, quý thầy cô và toàn thể các em học sinh của nhà trường.
Phát biểu tại chương trình, ông Trần Hoàn Kim đã dành những lời yêu thương, động viên, chia sẻ tới các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời mong muốn các em thiếu nhi nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, là những mầm non tương lai của đất nước.
Trong đêm hội, các em thiếu nhi được lắng nghe thư chúc Tết Trung thu năm 2022 của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, thưởng thức các tiết mục văn nghệ và tham gia phá cỗ. Cũng tại chương trình, ngoài các tiết mục văn nghệ, các em thiếu nhi còn được tham gia các gian hàng trò chơi cùng với những phần quà hấp dẫn.
Trung thu là dịp tết đặc biệt của thiếu nhi, với ý nghĩa đó, chương trình “Đêm hội trăng rằm” như một lời động viên để các em thiếu nhi hưởng một mùa trăng vui tươi, ấm áp, qua đó tạo điều kiện để các em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, bổ ích, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em của nhà trường.
Một số hình ảnh















Tác giả bài viết: Minh Tiến – Thanh Hồng