Tin vui cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt”

Tin vui cuộc thi  “Prudential - Văn hay chữ tốt”
Phong trào rèn văn luyện chữ của thầy và trò Trường Thực hành Sư phạm đã gặt hái được nhiều thành công trong cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt” cấp thành phố và cấp tỉnh năm 2015
         Sau bốn tuần rèn văn luyện chữ, 25 học sinh cấp THCS của Trường Thực hành Sư phạm đã tham gia cuộc thi “Văn hay chữ tốt” cấp trường lúc 13 giờ 30 ngày 06/10/2015 tại phòng A 24. 202. Kết quả cuộc thi đã đánh giá được kĩ năng rèn luyện tiến bộ của các bạn. Và 8 bạn đạt điểm cao nhất đã được khen thưởng cấp trường gồm có:
Khối lớp Họ tên học sinh Lớp Thành tích
8 - 9 Nguyễn Bảo Ngân 9A Giải II
Nguyễn Ngọc Trúc Lan 8A Giải II
Nguyễn Ngọc Trúc 8C Giải III
Ngô Huỳnh Gia Thư 9A Giải KK
6 - 7 Nguyễn Khắc Tiểu Bình 7A Giải II
Kim Thái Huyền Vi 7A Giải II
Nguyễn Trương Phương Thủy 7A Giải III
Trần Hoàng Thắng 6B Giải KK
 
6 học sinh  có điểm số cao nhất đã được Ban giám hiệu  tuyển chọn dự thi “Prudential - Văn hay chữ tốt” cấp thành phố diễn ra tại Trường THCS Lý Tự Trọng vào lúc 14 giờ 30 ngày 15/ 10/ 2015. Và niềm vui thật trọn vẹn khi tại cuộc thi này, cả sáu bạn đều đạt kết quả khả quan:
Khối
 
Họ tên học sinh Hạng
8 - 9 Nguyễn Ngọc Trúc Lan
Nguyễn Ngọc Trúc
Nguyễn Bảo Ngân
I
III
KK
6 - 7 Nguyễn Trương Phương Thủy
Nguyễn Khắc Tiểu Bình
Kim Thái Huyền Vi
I
II
III
           
             Niềm vui của trường ta tiếp tục được nhân đôi vì 5/6 bạn đã vinh dự đại diện cho học sinh TP. Trà Vinh tham dự cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt” cấp tỉnh vào ngày 30/10/2015 tại Sở Giáo dục - Đào tạo Tỉnh Trà Vinh. Kết quả được công bố cùng ngày với niềm hạnh phúc của tất cả học sinh tham gia vì bạn nào cũng đạt giải cao. Trường Thực hành Sư phạm lần đầu tiên vinh dự có học sinh khối 6-7 được tham gia cuộc thi cấp khu vực trong thời gian sắp tới. Đó là hai bạn Nguyễn Khắc Tiểu Bình (giải II) và Kim Thái Huyền Vi (giải III). Đây quả là một tín hiệu vui với kết quả đầy khả quan của phong trào rèn văn luyện chữ do Ban Giám hiệu nhà trường chỉ đạo giáo viên bộ môn Ngữ văn phối hợp với giáo viên luyện chữ thực hiện.
Em Nguyễn Khắc Tiểu Bình (giữa) và em Kim Thái Huyền Vi ( thứ 2 từ phải qua) Đạt giải cao trong cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt”
              Cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt” năm 2015 do Báo Sài Gòn giải phóng tài trợ đã tạo sân chơi bổ ích cho học sinh cấp THCS. Hi vọng năng lực của các bạn học sinh Trường Thực hành Sư phạm một lần nữa được khẳng định và tỏa sáng trong cuộc thi cấp khu vực vào ngày 28/ 11/ 2015.

Tác giả bài viết: Dương Hiền Ngọc Lan - Hữu Khánh