Đại hội Liên đội Trường Thực hành Sư phạm năm học 2022-2023

Đại hội Liên đội Trường Thực hành Sư phạm năm học 2022-2023
Thực hiện theo kế hoạch chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 -2023. Được sự chỉ đạo của Hội đồng Đội Thành phố Trà Vinh, Đảng ủy bộ phận, Ban giám hiệu trường Thực hành Sư phạm. Vào lúc 15h00 phút chiều ngày 27/10/2022, Liên đội trường Thực hành Sư phạm đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2022 -2023.
Đại hội vinh hạnh đón tiếp cô Phan Thị Tuyết Mai - Phó hiệu trưởng nhà trường. Đại diện quý thầy cô là Tổ trưởng, Phó tổ trưởng các tổ chuyên môn, giáo viên chủ nhiệm từ khối 4 đến khối 9 cùng 120 em đội viên đại diện cho hơn 900 em đội viên của nhà trường.
Sau 03 tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội của các em đội viên và phần nghi thức, phút sinh hoạt truyền thống. Anh Nguyễn Minh Thương tổng kết các hoạt động Đội trong năm học 2021-2022, thông qua kế hoạch hoạt động công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2022-2023. Qua sự hướng dẫn của anh Tổng phụ trách Đội Võ An Lạc các em Đội viên đã có phần thảo luận sôi nổi cho phong trào công tác Đội năm học 2022-2023.
Đại hội đã tiến hành bầu cử và chọn ra 17 bạn đội viên đứng vào Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2022-2023. Trong đó bạn Nguyễn Lê Bảo Thy - lớp 7D tái cử chức danh Liên đội trưởng, bạn Lê Bình An - lớp 9A và bạn Lê Đinh Minh Anh - lớp 5C giữ chức Liên đội phó và 14 bạn còn lại giữ chức vụ Ủy viên BCH Liên đội.
Em Nguyễn Lê Bảo Thy - Liên đội trưởng chia sẻ“Được các bạn tiếp tục tín nhiệm và bầu chọn em làm Liên đội trưởng em cảm thấy vừa vui mừng nhưng cũng vừa thể hiện tính trách nhiệm. Đại diện cho Liên đội nhà trường, em xin cảm ơn những ý kiến đóng góp, chia sẻ, những lời dạy dỗ chân tình của cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng nhà trường với các em thiếu nhi, đội viên của nhà trường. Đây là nguồn động lực to lớn, thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với phong trào thiếu nhi, công tác đội của nhà trường. Thay mặt cho các bạn đội viên em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt, tham gia nhiệt tình các phong trào và hướng dẫn các bạn đội viên, các em nhi đồng cùng tham gia. Đưa phong trào Đội của nhà trường ngày càng phát triển hơn.”
Sau hơn hai giờ làm việc nghiêm túc, khách quan. Đại hội đã khép lại với niềm vui và sự phấn khởi của các bạn đội viên. Tin rằng trong năm học này với sự nhiệt huyết, năng nổ của các em đội viên sẽ tiếp tục mang về những thành tích tiêu biểu trong phong trào công tác đội của nhà trường, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra trong đại hội.
Một số hình ảnh trong buổi đại hội









 
 
 
 

Tác giả bài viết: Minh Thương- Trung Tính