Đại hội Đại biểu Liên Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

Chiều ngày 26/9/2015, Liên đội trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội nhiệm kì 2015 - 2016 nhằm tổng kết hoạt động của Liên đội trong năm học 2014-2015 và xây dựng phương hướng hoạt động cho Liên đội trong năm học mới, đồng thời bầu ra Ban chỉ huy Liên đội mới có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực lãnh đạo Liên đội thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2015 – 2016.
 
Với 140 Đại biểu là Đội viên từ lớp 4 đến lớp 9 đại diện cho Đội viên của nhà trường.
 
Trong Đại hội, Liên đội đã ôn lại phút sinh hoạt truyền thống, lịch sử những nhân vật nhỏ tuổi : Kim Đồng, Lê Văn Tám. Thay mặt BCH Liên đội nhiệm kì cũ, các bạn đã dâng hoa trước tượng Bác trong niềm xúc động dâng trào, sau đó Liên Đội đã báo cáo tình hình công tác hoạt động của phong trào đội và thiếu nhi của Liên đội Trường Thực hành Sư phạm, song song đó Liên đội cũng đặt ra phương hướng hoạt động trong năm học 2015 – 2016.

Liên đội đã tiến hành chọn ra 15 bạn Đội viên tiêu biểu đứng vào Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2015-2016, trong đó bạn Trương Thanh Ngọc Như là Liên đội trưởng, bạn Nguyễn Ngọc Trúc là Liên đội phó phụ trách các hoạt động ở Trung học cơ sở và bạn Trần Gia Phú là Liên đội phó phụ trách các hoạt động ở cấp Tiểu học, các bạn còn lại là Ủy viên ban chỉ huy Liên đội.
 
 
 Các bạn đắc cử vào ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2015-2016.
 
 
             Với chủ đề năm học 2015-2016:
           “Thiếu nhi Việt Nam
                Phát huy truyền thống
                Hiếu học, Chăm ngoan
           Tiến bước lên Đoàn”
Ban chỉ huy Liên đội Trường Thực hành Sư phạm đã xây dựng và triển khai các phương hướng hoạt động Đội dựa theo sự chỉ đạo từ Hội đồng đội các cấp như: “Tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh”, Luyện rèn tri thức – Vững bước tương lai”, “Vui khỏe an toàn – Học ngàn đều hay ”, “Xây Đội vững mạnh – Tiến bước lên ĐoànKhăn hồng tình nguyện – Chắp cánh yêu thương. Đồng thời xây dựng các hoạt động trọng tâm trong năm học mới 2015-2016.
 
Phát biểu chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng Trường Trần Hoàn Kim và Phó Hiệu trưởng Phạm Thị Trúc Mai

Nhận được sự chỉ đạo cũng như quan tâm sâu sát từ Ban Giám hiệu nhà trường, Chủ tịch Hội đồng trường và các tổ chuyên môn đã đến dự cũng như có những ý kiến chỉ đạo rất tâm huyết và có những đánh giá cao về phong trào công tác Đội trường học trong năm qua. Đồng thời, đã định hướng giáo dục nhận thức cho các bạn Đội viên của nhà trường, góp phần làm cho phong trào công tác Đội ngày càng phát triển.
 
Đại hội Đại biểu Liên đội Trường Thực hành Sư phạm kết thúc trong niềm vui và niềm tin thắng lợi của toàn thể đoại viên nhà trường.
                                                                          

Tác giả bài viết: Minh Thương