Giải Cờ vua chào mừng ngày thành lập Đoàn

Giải Cờ vua chào mừng ngày thành lập Đoàn
Chiều ngày 10/3/2022, Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức giải Cờ Vua dành cho đoàn viên, thanh thiếu niên cấp THCS và THPT của Nhà trường với hơn 50 lượt học sinh đăng ký thi đấu. Sau một buổi thi đấu sôi nổi với những trận cờ hay, kịch tính, hấp dẫn, giải Cờ Vua do trường Thực hành Sư phạm tổ chức đã khép lại thành công.
Ở bảng Nam THCS với những nước cờ đầy quyết đoán và chính xác trên từng ván thì em Nguyễn Nhật Long - lớp 7A đã vượt qua các đối thủ đầy thuyết phục để dành giải Nhất bảng Nam THCS. Dù có 1 ngày thi đấu khá thành công nhưng Phạm Trọng Trí - lớp 9A đã để thua ở ván chung kết trước Nguyễn Nhật Long để xếp thứ Nhì bảng này. Trận tranh giải Ba là trận thi đấu nội bộ lớp 6B và chiến thắng dành cho em Võ Toàn Thắng khi đánh bại em Phan Nhật Tân để dành vị trí thứ Ba chung cuộc.
Còn với bảng Nữ THCS thì trận chung kết diễn ra với chiến thắng đầy chớp nhoáng của em Lại Nguyễn Thùy Vân - lớp 9C để dành Giải Nhất trước em Phạm Lê Bảo Thy - lớp 8A.
Ở bảng đấu cấp THPT, do số lượng đăng ký thi đấu còn khá hạn chế vì dịch bệnh, nên BTC xếp các em Nam và Nữ thi chung bảng với nhau. Dù có gặp nhiều khó khăn nhưng các em đã hoàn thành xuất sắc giải đấu với giải Nhất thuộc về em Trịnh Hoài Bão - lớp 12B, giải Nhì thuộc về em Ngô Huỳnh Dĩ Chung – lớp 11T.
Giải Cờ vua chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3), Ngày Giải phóng miền Nam (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2022 diễn ra trong thời gian dịch bệnh Covid-19 còn khá phức tạp, khó khăn, nhưng BTC đã cố gắng tổ chức vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, vừa tạo được sân chơi trí tuệ cho các em học sinh. Đây cũng là dịp để các em cọ xát, trau dồi kinh nghiệm và nâng cao thành tích trong thi đấu, đồng thời giúp nhà trường đánh giá kỹ năng, xem xét lựa chọn vận động viên vào Đội tuyển của trường thi đấu các giải các cấp trong thời gian tới.
 
Một số hình ảnh trong buổi tổ chức giải:






Tác giả bài viết: Minh Đăng – Minh Tiến