Đại hội đại biểu Đoàn trường Thực hành Sư phạm lần IV, nhiệm kỳ 2015 – 2016

Đại hội đại biểu Đoàn trường Thực hành Sư phạm lần IV, nhiệm kỳ 2015 – 2016 Ngày gửi: 04-10-2015 Lượt xem: 25 Nhằm tổng kết những hoạt động Đoàn trong năm học 2014 – 2015, đưa ra phương hướng nhiệm của Đoàn trường trong năm học 2015 – 2016, vào lúc 7 giờ ngày 27/9/2015 tại Hội trường – Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra “Đại hội đại biểu Đoàn trường Thực hành Sư phạm lần IV, nhiệm kỳ 2015 – 2016”

             Đại hội vinh dự đón tiếp ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn trường Đại học Trà Vinh - Chủ tịch Hội đồng trường Thực hành Sư phạm, Đ/c Nguyễn Phi Công - Ủy viên BTV tỉnh đoàn - Bí thư Đoàn trường Đại học Trà Vinh, Đ/c Nguyễn Nhật Thanh - Phó bí thư Đoàn trường Đại học Trà Vinh, Đ/c Trương Thành Duy - Ủy viên BCH Đoàn Khoa Sư phạm, Đ/c Phạm Hải Đăng - Phó bí thư Chi bộ 18 – Phó Hiệu trưởng trường Thực hành Sư phạm, cùng 123 đại biểu đến từ Chi đoàn giáo viên, Chi đoàn các lớp về dự đại hội.

            Sau nghi thức chào cờ, Đ/c Kim Phong thay mặt BCH Đoàn trường thông qua bản Báo cáo “Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên Đoàn trường THSP, nhiệm kỳ 2014 – 2015” với các hoạt động phong trào xây dựng “Công tác tư tưởng văn hóa – giáo dục”, phong trào “Xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, phong trào “Đồng hành với thanh niên trên đường lập thân, lập nghiệp”. Bên cạnh đó, BCH Đoàn trường còn quan tâm đến việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, đưa những cá nhân tiêu biểu giới thiệu, kết nạp Đảng.

            Nhằm nêu cao quyết tâm, định hướng phát triển, xây dựng hoạt động Đoàn trường Thực hành Sư phạm, Đ/c Nguyễn Hoàng Oanh - Phó bí thư Đoàn trường đã thông qua dự thảo “Phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của Đoàn trường Thực hành Sư phạm, nhiệm kỳ 2015 – 2016”. Các chỉ tiêu phương hướng lần lượt được thông qua và biểu quyết thống nhất 100%, trong đó có nhiều tiêu chí về học tập đã được các bạn Đoàn viên học sinh đóng góp rất nhiệt tình, thể hiện tinh thần dân chủ cao.

Đoàn viên biểu quyết các chỉ tiêu

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn trường Thực hành Sư phạm, nhiệm kỳ 2015 – 2016 gồm 19 đồng chí, có năng lực công tác đoàn, có thành tích về học tập, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong toàn trường tiếp tục thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2015 – 2016.

Những lá phiếu gửi niềm tin vào Ban chấp hành nhiệm kì 2015- 2016

BCH Đoàn trường đã tặng giấy khen cho hai Chi Đoàn lớp 11A và lớp 10C và các đoàn viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2014 - 2015.

Trao phần thưởng  cho những đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Đại hội còn được nghe nhiều ý kiến đóng góp khác của các đại biểu về văn kiện và  đề xuất các chỉ tiêu, đặc biệt là sự chia sẻ những kinh nghiệm của Đ/c Trần Hoàn Kim – người luôn luôn “thắp lên ngọn lửa xung kích”cho đoàn viên và có những chỉ đạo kịp thời dành cho các hoạt động Đoàn của trường THSP. Đồng chí đề cao những thành quả mà Đoàn trường đã đạt được, động viên các em học sinh cố gắng phấn đấu để trở thành những học sinh giỏi, cần noi bước những thế hệ đàn anh đi trước, rèn luyện bản thân trở thành một con người toàn diện về Đức – Trí – Thể – Mĩ.

            Đ/c Nguyễn Phi Công, Bí thư Đoàn trường Đại học Trà Vinh đã nhiệt liệt chúc mừng các thành tích mà các Đoàn viên trường THSP đã đạt được, đặc biệt là thành tích thi THPT Quốc gia đạt 100%, ghi nhận những đóng góp của Đoàn trường Thực hành Sư phạm đối với Đoàn trường Đại học Trà Vinh,  hy vọng những kết quả này cần được phát huy hơn nữa và mong muốn Đoàn trường Thực hành Sư phạm sẽ ngày càng vững mạnh.

            Kết thúc, Đại hội đã nhất trí và thông qua Nghị quyết. Ban chấp hành Đoàn trường Thực hành Sư phạm tin tưởng sẽ ngày càng vững mạnh, đóng góp được nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển chung trong các hoạt động giáo dục của nhà trường..

Tác giả bài viết: Hữu Khánh - Kim Trường