Bồi dưỡng đối tượng Đoàn năm 2022

Bồi dưỡng đối tượng Đoàn năm 2022
Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022), sáng ngày 20/3/2022, tại Hội trường E21.207 – trường Đại học Trà Vinh, Đoàn trường Đại học Trà Vinh tổ chức Lớp bồi dưỡng đối tượng Đoàn năm 2022, thu hút hơn 300 thanh niên ưu tú đến từ các cơ sở Đoàn, trong đó có 145 thanh niên là học sinh Trường Thực hành Sư phạm.

 

Đến tham dự lớp học, đồng chí Phạm Lê Phương Thảo – Phó Bí thư Đoàn trường ĐHTV, đã trang bị cho các thanh niên nắm được những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, tìm hiểu về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phấn đấu để trở thành người Đoàn viên và hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các bạn thanh niên đã tham gia lớp học với một tinh thần thái độ tích cực, nghiêm túc. 
Sau buổi học, các bạn thanh niên sẽ làm bài thu hoạch để đánh giá nhận thức của thanh niên. Đoàn trường Thực hành Sư phạm chịu trách nhiệm theo dõi, xem xét những thanh niên ưu tú đủ tiêu chuẩn và tổ chức kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong dịp 26/3 tới.
Mục đích lớp bồi dưỡng đối tượng đoàn là đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh; tạo cơ hội cho thanh niên có điều kiện trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng của bản thân và đóng góp cống hiến cho phong trào học tập, hoạt động của lớp, của trường.


Tác giả bài viết: Minh Tiến