Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 375
  • Khách viếng thăm: 352
  • Máy chủ tìm kiếm: 23
  • Hôm nay: 800
  • Tháng hiện tại: 1909714
  • Tổng lượt truy cập: 19209993

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tháng hoạt động hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam

Đăng lúc: Thứ tư - 06/11/2019 11:05 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 20/11 luôn mang ý nghĩa thiêng liêng trong tâm thức của người Việt, đặc biệt đối với những ai đã ngồi trên ghế nhà trường. Với học sinh trường THSP các hoạt động hướng về kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam sớm hơn và nhiều hơn so với hàng năm.
Dù đang bận rộn với cuộc thi Sáng tạo khoa học kĩ thuật cấp trường, nhưng thầy cô và các em học sinh vẫn có nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Với học sinh là Thi đua học tốt, thi Hội khỏe Phù Đổng, lao động vệ sinh trường lớp, thi báo ảnh với chủ đề về Bác Hồ kính yêu,…Với thầy cô là thao giảng, hội giảng thi đua dạy tốt, tham gia một số hoạt động thể thao: đua xe đạp chậm, bóng đá, bóng chuyền hơi, chạy việt dã, thu hoạch nông sản,… Các hoạt động trên làm cho ngày Nhà giáo Việt Nam càng thêm ý nghĩa.
Phát biểu cảm nhận về ngày 20/11, em Xuân Trúc- HS lớp 9A chia sẻ trong buổi chào cờ sáng ngày 04/11: “Thầy cô gieo những kiến thức cho thế hệ học sinh, theo dõi sự trưởng thành của học sinh mà mình từng gắn bó. Thầy cô đã chọn cách hi sinh thầm lặng, ươm mầm cho tương lai để học sinh tự tin bước vào đời”. Chào đón niềm niềm vui ngày 20/11 là những đóa hoa học tốt, tấm gương tiêu biểu của các khối lớp đã được vinh danh trong buổi lễ chào cờ đầu tháng 11
1 Lê Phúc Thành 6A
2 Trần Ngọc Thanh Tiên 6B
3 Lê Bình An 6C
4 Võ Ngọc Tố Như 6D
5 Lê Như Huỳnh 7A
6 Nguyễn Hồng Sang 7B
7 Trần Thị Khánh Ngọc 7C
8 Huỳnh Lâm Phương Uyên 7D
9 Trần Gia Phú 8A
10 Mai Thiện Nhân 8B
11 Nguyễn Ngọc Vân Anh 8C
12 Phạm Minh Thư 9B
13 Huỳnh Ngọc Mai 10A
14 Nguyễn Quang Huy 10B
15 Trần Thái Huy 10TA
16 Nguyễn Quốc Hào 10T
17 Lê Thị Phương Duyên 11A
18 Diệp Phúc Châu 11B
19 Châu Đồng Khởi 11TA
20 Đỗ Nguyễn Nhã Uyên 11TH
21 Nguyễn Hoàng Quỳnh Dao 12A
22 Lê Quốc Hùng 12B
23 Trần Hoàng Lam Phong 12TA
24 Nguyễn Đức Uy 12TH
 
Gặp gỡ các em trong tháng ý nghĩa này, thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường đã tâm sự về tình thầy trò, về phẩm chất và năng lực của người học sinh trong thời kì mới. Đặc biệt bên cạnh tri thức thầy cô truyền dạy, các em cần rèn luyện kĩ năng sống thông qua các hoạt động tập thể, hoạt động trải nghiệm để trở thành người công dân năng động, sáng tạo. Thầy cũng nhắn nhủ các em: Học tập là quá trình trang bị kiến thức, bồi đắp tri thức giúp chúng ta tự tin bước vào cuộc sống và trở thành một người có văn hóa, hiểu biết và được tôn trọng. Không vì lợi ích trước mắt mà các em học tủ, học lệch. Học tủ học lêch dễ  hỏng kiến thức, rập khuôn, máy móc thiếu tính sáng tạo, thiếu các kiến thức cân bằng trong cuộc sống mà điển hình là kĩ năng sống, kĩ năng giao tiếp. Hơn nữa đề thi THPT Quốc gia và Đại học mang tính chất tổng hợp, kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau đòi hỏi các em phải có kiến thức trên nhiều lĩnh vực.
Các hoạt động, phong trào sôi nổi, nhiều ý nghĩa không chỉ hướng đến ngày “tết thầy cô”, mà còn khơi dậy phong trào thi đua dạy tốt - học tốt và nhất là để lại nhiều kỷ niệm đẹp về thời cắp sách đến trường trong lòng học sinh.
Một số  hình ảnh:
  





 
 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC