Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 409
  • Khách viếng thăm: 403
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 65599
  • Tháng hiện tại: 1974513
  • Tổng lượt truy cập: 19274792

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Học sinh Trường Thực hành sư phạm đạt giải Nhất toàn quốc cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

Đăng lúc: Thứ năm - 22/03/2018 13:43 - Người đăng bài viết: admin
Trong hai ngày 16 và 17/3, Cuộc thi toàn quốc “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh, giáo viên trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT) năm 2018 diễn rại tại TP Đà Nẵng. Em Diệp Phước Trung- học sinh lớp 11A, Trường Thực hành Sư phạm đã đạt giải Nhất cuộc thi.
Sau khi xuất sắc vượt qua 896.501 bài thi vòng loại, em Diệp Phước Trung đã đại diện cho học sinh tỉnh Trà Vinh tham dự vòng chung kết của cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai, năm học 2017-2018.
Lễ tổng kết cuộc thi  An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai
Tại vòng chung kết, các em học sinh tham gia phần thi hùng biện xử lý các tình huống về an toàn giao thông do Ban Tổ chức đưa ra. Em Diệp Phước Trung đã trả lời xuất sắc phần thi tình huống của mình và mang về giải Nhất cho Trường Thực hành Sư phạm và tỉnh Trà Vinh. 
Em Diệp Phước Trung xuất sắc giành giải Nhất toàn quốc cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”
Nói về chiến thắng của mình, em Trung cho biết: “Cuộc thi vô cùng bổ ích, giúp chúng em hiểu biết thêm nhiều về Luật giao thông và luôn ý thức tham gia giao thông. Em mong muốn cuộc thi ngày càng có nhiều bạn tham gia hơn để góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ATGT, giúp nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng”.
Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chương trình giáo dục kiến thức An toàn Giao thông cho học sinh cấp trung học do Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Cục Cảnh sát giao thông tổ chức. 

Tác giả bài viết: Diễm Kiều
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC