Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 67
  • Khách viếng thăm: 66
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 25540
  • Tháng hiện tại: 1740308
  • Tổng lượt truy cập: 21231591

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Học sinh Trường Thực hành Sư phạm tham quan và trải nghiệm học tập tại Trường Đại học Trà Vinh.

Đăng lúc: Thứ ba - 19/04/2022 22:13 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 17.04.2022, gần 120 học sinh khối 12 của Trường Thực hành Sư phạm đến tham quan thực tế và trải nghiệm các hoạt động sinh hoạt, học tập tại Trường Đại học Trà Vinh. Theo đoàn hướng dẫn học sinh là cô Trần Thị Thanh Hoa, Phó bí thư Đoàn trường THSP và thầy Châu Văn Ngoan – Phó chủ tịch Hội LHTNVN Trường THSP cùng 04 thầy cô là GVCN các lớp 12.
Đây là hoạt động hàng năm của Trường Đại học Trà Vinh tổ chức để tạo sự kết nối trong công tác đào tạo, hướng nghiệp giữa Trường Đại học Trà Vinh và các Trường trung học phổ thông, đồng thời giúp các em học sinh có cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục đại học, giới thiệu đến các em về các ngành đào tạo của nhà trường.
Tại buổi tham quan, các em học sinh được các thầy cô đến từ Khoa Y- Dược- Bệnh viện đa khoa, Khoa Ngôn ngữ- Văn hóa- Nghệ thuật Khmer Nam bộ, Khoa Quản trị nhà nước- Quản trị Văn phòng, Khoa Kĩ thuật và Công nghệ, Khoa Nông nghiệp- Thủy sản…cùng các anh chị sinh viên của nhà trường chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về ngành học, cơ hội nghề nghiệp, phương án tuyển sinh, cùng các hoạt động học tập, nghiên cứu của sinh viên Đại học Trà Vinh,  giúp các em có những định hướng về ngành học để có lựa chọn phù hợp  cho đợt tuyển sinh sắp tới.
Được biết, Đại học Trà Vinh là trường đại học công lập, là một đại học xanh, thân thiện hướng về cộng đồng. Đến nay, Trường đại học Trà Vinh có nhiều chương trình kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế AUN – QA, FIBAA. Nhiều năm liền, Trường được xếp hạng Top 100 các trường đại học có ảnh hưởng và đóng góp tích cực cho xã hội, theo xếp hạng của WURI Ranking- hệ thống xếp hạng các trường đại học thế giới với tầm ảnh hưởng thật sự. Lọt vào top 200 ‎trường đại học xanh bền vững, thân thiện do tổ chức UI GreenMetric Word University Rankings xếp hạng. Trường cũng đã sớm áp dụng hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả, đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001-2000 rất sớm từ năm 2006.
 Một số hình ảnh tham quan tại Trường Đại học Trà Vinh
 
           
 
                   

             

             

               






Tác giả bài viết: Minh Tiến
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC