Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 304
  • Khách viếng thăm: 301
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 25540
  • Tháng hiện tại: 1724989
  • Tổng lượt truy cập: 21216272

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Học sinh Thực hành Sư phạm Tham gia Hội thi Olympic Hóa học TVU lần thứ I

Đăng lúc: Thứ ba - 19/04/2022 20:18 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm giao lưu học hỏi, trao đổi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm học tập và nâng cao kỹ năng làm bài trắc nghiệm, kỹ năng thực hành thí nghiệm với các bạn học sinh của các trường THPT trong và ngoài tỉnh, ngày 17/4/2022, nhóm học sinh Trường Thực hành Sư phạm tham gia Hội thi Olympic Hoá học – TVU lần thức I.
Trong Hội thi này, cùng với 120 thí sinh của của 22 trường THPT (với 30 đội, mỗi đội 4 thí sinh) đến từ các tỉnh Vĩnh Long, Sóc Trăng, Bến Tre, Bạc Liêu và Trà Vinh, học sinh Trường THSP tham gia một đội thi gồm Nguyễn Minh Quân (lớp 12B) và Trần Quốc Phú (lớp 12A) dự thi phần lý thuyết, các bạn trả lời 100 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu tự luận; Nguyễn Gia Hân (lớp 10A) và Diệp Thảo Nguyên (lớp 11A) tham gia nhóm thi phần thực hành, gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm về nguyên tắc làm việc trong phòng thí nghiệm, các kỹ thuật cơ bản trong phòng thí nghiệm và phần thực hành thí nghiệm.
Kết thúc Hội thi, các bạn học sinh đều được nhận 3 giải khuyến khích: 2 giải khuyến khích phần thi lý thuyết và một giải khuyến khích nhóm phần thi thực hành.
Từ trái sang: Nguyễn Minh Quân (thứ 3), Trần Quốc Phú (thứ 4) nhận giấy chứng nhận đạt giải
Từ trái sang Nguyễn Gia Hân (thứ 7) và Diệp Thảo Nguyên (thứ 8) nhận giấy chứng nhận đạt giải
Dịp này, trường Thực hành Sư phạm cũng tham chương trình ký kết hợp tác giáo dục hướng nghiệp cho học sinh giữa TVU và các trường THPT trong khu vực.





 

Tác giả bài viết: Thiên Lương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC