Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 328
  • Khách viếng thăm: 324
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 11433
  • Tháng hiện tại: 1701073
  • Tổng lượt truy cập: 21192356

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội thi Giáo viên giỏi vòng Trường cấp Tiểu học năm học 2021-2022

Đăng lúc: Thứ ba - 15/03/2022 22:09 - Người đăng bài viết: admin
Căn cứ kế hoạch số 18/KH- THSP ngày 24 tháng 2 năm 2022 của Trường Thực hành Sư phạm về việc tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi vòng trường, cấp tiểu học năm học 2021-2022.
Từ ngày 28/2 đến 08/03/2022 đã diễn ra phần thi thực hành của 22 giáo viên cấp tiểu học, mỗi thầy cô tiến hành dạy 01 tiết dự giờ và trình bày 01 biện pháp góp phần nâng cao công tác giảng dạy của cá nhân giáo viên, thời lượng trình bày không quá 30 phút. Qua hơn một tuần tham gia Hội thi với tâm thế vô cùng phấn khởi, háo hức của quý thầy cô và các em học sinh làm cho quý thầy cô trong Ban giám khảo cũng hết sức cân phân trong việc đánh giá để chọn ra những thầy cô có kết quả tiêu biểu nhất. Sau quá trình đánh giá, xem xét một cách cẩn thận và được sự thống nhất của các thành viên trong Ban giám khảo, đã chọn ra 06 giáo viên xuất sắc nhất đại diện cho nhà trường tham gia dự thi cấp Thành phố gồm: Cô Phạm Thị Diễm Thi- Giải Nhất, Cô Lê Thị Diễm Kiều- Giải Nhì, Cô Trang Thị Mỹ Dung- Giải Ba, Thầy Tô Phương Thanh, Cô Nguyễn Thị Thu Trúc, Thầy Thái Tuấn Đô- Giải Khuyến khích. 
Cô Phạm Thị Diễm Thi- Giáo viên dạy tiếng Anh bồi hồi cho biết: Hội thi năm nay được tổ chức trong giai đoạn dịch bệnh còn khá phức tạp và việc tổ chức dạy học trực tiếp vừa bắt đầu trở lại không lâu. Hội thi mang một ý nghĩa rất lớn vừa là thời gian để thầy cô trau dồi lại kiến thức, các kĩ năng sư phạm vào giảng dạy trực tiếp vừa là cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các đồng nghiệp với nhau sau thời gian dài dạy online”.
Hội thi Giáo viên dạy giỏi vòng trường, cấp tiểu học vừa mới khép lại thì cánh cửa tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố lại tiếp tục mở ra. Hi vọng quý thầy cô sẽ đạt được kết quả thật cao, góp phần ghi danh vào thành tích dạy và học của nhà trường.
Một số hình ảnh trong hội thi
















Tác giả bài viết: Minh Thương- Thanh Thúy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC