Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 478
  • Khách viếng thăm: 452
  • Máy chủ tìm kiếm: 26
  • Hôm nay: 104574
  • Tháng hiện tại: 2013488
  • Tổng lượt truy cập: 19313767

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Viết tiếp truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”

Đăng lúc: Thứ năm - 22/02/2018 09:32 - Người đăng bài viết: admin
Mỗi năm, cứ tết đến xuân về, ngoài hoạt động vui xuân, học sinh Trường Thực hành Sư phạm còn thể hiện nét đẹp truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa – Uống nước nhớ nguồn” qua hoạt động thăm và tặng quà các gia đình chính sách.
 
Ngày 08 tháng 02 năm 2018, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2 và chào mừng năm mới - Mậu Tuất 2018, Liên đội kết hợp với Hội đồng Đội TP. Trà Vinh và xã Đoàn Long Đức đi chúc tết và tặng quà cho 2 gia đình chính sách: ông Lê Văn Hai là thương binh và bà Trần Thị Rở là vợ Liệt sĩ cùng ngụ ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức, TP. Trà Vinh, trị giá mỗi phần quà 400.000đ.
Đi cùng với Đoàn có chị Nguyễn Thị Mỹ Nhiên - Phó Bi thư, Chủ tịch Hội đồng Đội TP. Trà Vinh, chị Lê Thị Mỹ Tràn - Bí thư xã Đoàn Long Đức, anh Lê Hồng Thái - cán bộ Văn hóa xã, anh Võ An Lạc - Tổng phụ trách Đội cùng 3 em đội viên đại diện cho gần 700 đội viên của Trường Thực hành Sư phạm đến chúc tết.
 
Thăm và tặng quà gia đình bà Trần Thị Rở - vợ Liệt sĩ

Đến  thăm và tặng quà gia đình ông Lê Văn Hai - Thương binh
             
Truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa - “Uống nước nhớ nguồn” đã được các thế hệ người Việt Nam xây dựng, gìn giữ theo suốt chiều dài lịch sử đất nước để tri ân những hy sinh, mất mát của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng cho độc lập, tự do của dân tộc. Chuyến đi này đã giáo dục Đội viên hiểu biết ý nghĩa và biết ơn những anh hùng hy sinh vì độc lập cho dân tộc và biết công ơn của những người lão thành cách mạng suốt đời bảo vệ đất nước.
                                                                                                                   
Tác giả bài viết: An Lạc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC