Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 221
  • Khách viếng thăm: 204
  • Máy chủ tìm kiếm: 17
  • Hôm nay: 21147
  • Tháng hiện tại: 1888026
  • Tổng lượt truy cập: 19188305

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức Lễ “Tri ân và trưởng thành” dành cho học sinh khối 12

Đăng lúc: Thứ ba - 12/07/2022 08:41 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 02/7/2022, trường Thực hành Sư phạm tổ chức Lễ “Tri ân và trưởng thành” dành cho học sinh khối 12, khóa VIII (niên khóa 2019 - 2022). Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, đại diện các tổ chức đoàn thể, quý thầy cô giáo, các bậc cha mẹ của học sinh, toàn thể các em học sinh khối 12 về dự đông đủ.
Tại buổi lễ đặc biệt này, thầy Phạm Hải Đăng – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhắn gửi đến quý thầy, cô giáo, quý phụ huynh và học sinh: “Cảm ơn quý phụ huynh đã cho nhà trường có cơ hội dạy dỗ các em, cảm ơn vì đã chia sẻ, cùng nhà trường vượt qua quãng thời gian khó khăn và cảm ơn quý thầy cô đã dạy dỗ các em nên người. Khi rời xa mái trường THSP, phía trước các em là đường đời rộng mở với bao niềm vui nhưng không ít thử thách. Thầy mong và tin rằng các em sẽ thành công, chỉ cần các em không vì những khó khăn, thử thách mà từ bỏ ước mơ, tài năng của bản thân và phải sống thật tử tế, sống đúng với bài học làm người mà thầy cô luôn nhắc nhở các em.”
Xúc động khi tham dự buổi lễ, cô Nguyễn Thị Phấn, đại diện giáo viên giảng dạy lớp 12 chia sẻ: “Một năm học đầy thử thách do đại dịch Covid-19, nhưng các em đã nỗ lực vượt qua. Cô mong các em hãy giữ gìn sức khỏe, tự tin để đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.”
Thay mặt cho toàn thể phụ huynh khối 12, bà Nguyễn Huỳnh Thơ - đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường phát biểu: “Trong suốt quá trình các con chúng tôi được học dưới mái trường THSP, nhìn thấy sự trưởng thành của các con ngày một lớn, những người làm cha, làm mẹ như chúng tôi vô cùng hạnh phúc và chúng tôi hiểu được công lao to lớn đó phần lớn thuộc về quý thầy cô. Nhân buổi lễ hôm nay, mến chúc các con sẽ phấn đấu hết mình vì chặng đường tương lai đang rộng mở, chúc các con thành công.”
Đáp lại sự quan tâm, chỉ dạy của thầy cô dưới mái trường THSP qua 03 năm gắn bó, các em đã chuẩn bị những cành hoa tươi thắm, những cái ôm rất chặt và những lời cảm ơn dành tặng quý thầy cô, cùng những phần quà ý nghĩa mà các em đã chuẩn bị sẵn dành tặng cho những đấng sinh thành để lưu lại những giây phút đặc biệt với gia đình trong buổi lễ ý nghĩa này.
Thay mặt cho toàn thể học sinh khối 12, em Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, học sinh lớp 12A tâm sự: " Lời tri ân đầu tiên, em xin dành tặng cho quý thầy cô. Dù là quãng đường đồng hành cùng thầy cô là 03 năm hay 07 năm thì từng giây phút bên thầy cô đều là những kỉ niệm đẹp đẽ nhất mà chúng em có được. Chúng con cũng xin dành giây phút này, khoảnh khắc này để nói cảm ơn cha mẹ. Cảm ơn vì những cái ôm, những lời nói, và sự ủng hộ hết mình cho chúng con. Chúng con hứa sẽ cố gắng để trở thành những bông hoa đẹp nhất dành tặng cho cha mẹ.”
Sau những giây phút tri ân, các em học sinh cùng nhau thắp nến đón tuổi 18 - tuổi trưởng thành, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời các em. Tiếp sau đó là nghi thức hoàn thành sợi dây trưởng thành được chính các giáo viên chủ nhiệm cùng thực hiên với các em. Đồng thời các em đã buộc những ước mơ của mình vào những chiếc bong bóng bay và cùng nhau thả lên bầu trời với mong ước được bay cao, bay xa.
Lễ tri ân và trưởng thành năm nay kết thúc thật ý nghĩa vì đã mang đến cho các em học sinh những kỷ niệm đẹp, sâu sắc trước khi rời xa mái trường. Nhà trường hy vọng buổi lễ đã tác động tích cực đến nhận thức, tư tưởng, tình cảm của các em, đồng thời góp phần định hình hoạt động mang tính văn hóa truyền thống của nhà trường.
Một số hình ảnh




















Tác giả bài viết: Minh Tiến- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC