Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 356
  • Khách viếng thăm: 340
  • Máy chủ tìm kiếm: 16
  • Hôm nay: 34683
  • Tháng hiện tại: 1901562
  • Tổng lượt truy cập: 19201841

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm: Văn nghệ Mừng Đảng - Mừng xuân Bính Thân 2016

Đăng lúc: Thứ sáu - 05/02/2016 09:34 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 18g30 ngày 01/02/2016, sân trường Thực hành Sư phạm lấp lánh sắc màu từ những cây “mùa xuân”, rộn rã tiếng cười với những tiết mục văn nghệ Mừng Đảng - mừng Xuân Bính Thân, ấm áp với Áo xuân tặng bạn và những học bổng trao tặng học sinh vượt khó học giỏi
         Đêm văn nghệ vinh dự đón tiếp ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng Tư vấn trường Đại học Trà Vinh,  Ông Phạm Văn Tám - Bí thư Đảng Ủy Dân chính Đảng, bà Thạch Thị Dân - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh, Ban đại diện Cha Mẹ học sinh, Ban giám hiệu cùng toàn thể viên chức, học sinh Trường Thực hành Sư phạm và đông đảo phụ huynh học sinh, người dân đến dự.
        Với 20 tiết mục ca múa, hát, được dàn dựng công phu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, mừng Đảng, mừng Xuân, và đặc biệt là Táo quân về Trời rất đặc sắc. Đêm văn nghệ được đông đảo bậc cha mẹ học sinh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã cùng nhau ủng hộ cho quỹ khuyến học, khuyến tài của trường.
        Dịp này, Liên đội trường đã tặng 18 phần quà từ phong trào“Áo xuân tặng bạn” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, nhà trường tặng 34 suất học bổng mỗi suất 500.000 đồng cho những học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 16 phần quà trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.






        Theo TS. Nguyễn Thị Bạch Vân - Hiệu trưởng nhà trường, thì số tiền gây quỹ trong đêm văn nghệ, ngoài việc hỗ trợ cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, Nhà trường sẽ bổ sung vào nguồn quỹ khuyến học, khuyến tài và được sử dụng vào công tác hỗ trợ, khen thưởng cho các cháu học sinh trong các dịp tổng kết năm học, đón năm học mới và khen thưởng các cháu học sinh có thành tích cao trong các phong trào thi đua của trường.
         Đêm giao lưu đã thực sự để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực mừng Đảng 86 năm, mừng xuân Bính Thân, chào mừng Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho thầy và trò trường Thực hành Sư phạm.
                                                                                            
Tác giả bài viết: Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC